Tags

giảm giá ngày 20/11

Tìm theo ngày
Tổng Hợp Các Địa Điểm Vui Chơi Giảm Giá Ngày 20/11

Tổng Hợp Các Địa Điểm Vui Chơi Giảm Giá Ngày 20/11

Ngày 20/11, là dịp để các bạn học sinh gửi những lời chúc tri ân trao những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô của mình. Đồng thời, cũng là dịp để các khu vui chơi giảm giá ngày 20/11 với hàng loạt các hoạt động giải trí. Tại TP HCM, vào ngày này thầy cô và các bạn học sinh thường tìm đến các khu vui chơi giải trí như Công viên đầm sen, công viên suối tiên,..vì được giảm giá và nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn khác. 

Tổng hợp các khu vui chơi giảm giá ngày 20/11

20/11 là ngày duy nhất trong năm để thầy cô và học trò của mình có dịp được tổ chức đi chơi, nên rất nhiều khu du lịch vui chơi, giải trí tại thành phố Hồ Chí Minh trong ngày này sẽ được giảm giá cho quí thầy cô và học sinh của mình. 

Dưới đây, là danh sách các khu vui chơi, giải trí giảm giá 20/11 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. 

Siêu giảm giá ngày 20/11 tại công viên đầm sen

Công viên đầm sen được chia làm hai khu là công viên nước và công viên khô. Vào các ngày nghỉ lễ hay cuối tuần số lượng khách đến tham quan và vui chơi thường rất đông so với các ngày trong tuần. 

Cũng nhân dịp 20/11 sắp đến, để gửi lời tri ân đến quý thầy cô công viên đầm sen đã chuẩn bị lên các chương trình ưu đãi, giảm giá cực hấp dẫn. Các gói ưu đãi hấp dẫn gồm có: 

- Miễn vé vào cổng cho tất cả giáo viên, học sinh, sinh viên khi đến tham quan, vui chơi.

- Ưu đãi lên đến 50% đối với giá vé chỉ từ 75.000 - 180.000 VNĐ khi mua vé trọn gói thường và vé trọn gói silver để được trải nghiệm nhiều hoạt động tại đây. 

Nên lưu ý khi đi cần mang giáo viên và học sinh, sinh viên khi mua vé rao vào cổng để được nhận những ưu đãi giảm giá 20/11. 

Ngày 20/11, Suối Tiên tổ chức nhiều hoạt động khuyến mãi lên đến 25% 

Tương tự, tại công viên Suối Tiên cũng tổ chức hàng loạt chương trình ưu đãi với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cực hấp dẫn cho các thầy cô và học sinh, sinh viên. 

Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ kéo dài trong vòng 3 ngày, từ ngày 20/11-22/11 với nhiều hoạt động vui chơi khác nhau rất thú vị. Đến đúng ngày lễ 20/11, mỗi thầy cô sẽ được miến phí hoàn toàn vé vào cổng và massage cá thư giãn. 

Riêng hai ngày 21/11 và 22/11, thầy cô cũng sẽ được hưởng thêm ưu đãi vé vào cổng giảm 25%, như vậy chỉ còn 90.000 đồng/vé/người. Tương tự với các bạn học sinh, sinh viên cũng được giảm 25% trong thời gian đang diễn ra chương trình ưu đãi. 

Khi đến vui chơi, đừng quên xuất trình mọi giấy tờ nhất là thẻ giáo viên, học sinh, sinh viên để nhận được nhiều ưu đãi. Đặc biệt những bạn học sinh có chiều cao dưới 1m4 sẽ được hoàn toàn miền phí vé vào cổng khi đi cùng người lớn. 

Khu du lịch Bửu Long, Đồng Nai giảm giá khủng 50%

Ngoài TP HCM, thì gần Sài Gòn có khu du lịch Bửu Long ở thành phố biên hòa, Đồng Nai cũng được tổ chức nhiều chương trình và hoạt động vui chơi, giải trí đặc biệt sẽ được giảm giá cực khủng lên đến 50%.

Nếu có đầy đủ thẻ giáo viên, học xinh và sinh viên sẽ được giảm vé vào cổng 50% và vé vui chơi trọn gói với chi phí chỉ 60.000 đồng/người. Bên cạnh đó, nếu đi theo đoàn theo nhóm lớp từ 20 người trở lên và có giấy xác nhận của nhà trường cũng sẽ được giảm 30% vé vui chơi tại khu du lịch trong dịp này.

Như vậy, để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời cùng với thầy cô của mình, các bạn học sinh và sinh viên có thể chọn cho lớp mình được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí tại các địa điểm trên nhân dịp giảm giá ngày 20/11. Chúc các bạn học sinh, sinh viên và quý thầy cô vui chơi thoải mái, có những giây phút tuyệt đẹp nhất trong ngày lễ 20/11.