Giảm giá 'sập sàn' chưa đủ, các hãng xe đua nhau tặng phụ kiện chạy doanh số cuối năm

Trong thời điểm cuối năm, khi nhu cầu mua sắm của người dân tăng lên, rất nhiều đại lí xe và các hãng ô tô khuyến mại với những chương trình hấp dẫn cho phân khúc xe sang và giảm giá đối với các dòng xe phổ thông

Khác với không khí có phần bình ổn trong suốt cả năm, bước sang tháng 12 các hãng ô tô khuyến mại, bước vào cuộc chạy đua doanh số với những ưu đãi về quà tặng cũng như giá cả rất có lợi cho người tiêu dùng, từ các xe hạng sang đến dòng xe phổ thông. Cùng điểm qua một số hãng xe có chương trình khuyến mại đáng chú ý trong đợt này:

Nissan

Nissan là hãng ôtô lớn thứ hai Nhật Bản sau Toyota và là một trong top 3 đối thủ nặng kí của Big Three -"ba ông lớn" tại Mỹ. Hãng này đã khẳng định được tên tuổi của mình sau gần 80 năm phát triển với việc chú trọng vào chất lượng và độ tin cậy của các dòng xe.

giam gia sap san chua du cac hang xe dua nhau tang phu kien chay doanh so cuoi nam
Nissan Việt Nam có nhiều chương trình khuyến mại cuối năm hấp dẫn.

Trên trang chủ của Nissan Việt Nam đang diễn ra chương trình “Chương trình khuyến mãi cuối năm” áp dụng trong tháng 12. Theo đó, khi mua các dòng ô tô trong chương trình khuyến mãi, khách hàng sẽ nhận được bộ phụ kiện cao cấp, tiền mặt, hoặc được giảm giá trực tiếp.

Cụ thể, với dòng xe X-Trail khách hàng sẽ được tặng dầu AVN và thảm sàn hoặc gói phụ kiện Luxury với giá 35 triệu đồng.

Khi mua xe Sunny, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng là tiền mặt trị giá 10 triệu đồng và nhận ngay 15 triệu đồng tiền mặt khi mua Navara VL hoặc Navara EL.

Ngoài ra, trong đợt khuyến mãi này, mặc dù xe Terra chưa được mở bán cũng được công bố gói quà tặng tiền mặt 10 triệu đồng cùng gói phụ kiện gồm camerra hành trình, cửa sau tự động và dầu AVN.

Toyota

Toyota là một trong các hãng xe hơi lớn nhất thế giới. Các dòng xe của hãng luôn được người tiêu dùng tin cậy về chất lượng tốt nhiều tính năng cao cấp, giá thành hợp lí và triết lí thiết kế hiên đại.

giam gia sap san chua du cac hang xe dua nhau tang phu kien chay doanh so cuoi nam
Toyota Vios cũng là một trong các mẫu xe nhận được khuyến mại lớn dịp này.

Không đứng ngoài cuộc đua doanh số cuối năm, Toyota tung ra chương trình khuyến mãi cho dòng xe Toyota Vios, mẫu xe bán chạy số một Việt Nam trong tháng 12.

Với chương trình khuyến mãi này, người mua xe Toyota Vios E bản MT hay bản CVT đều được lựa chọn giữa hai năm bảo hiểm thân vỏ với một năm bảo hiểm thân vỏ cộng thêm gói phụ kiện đầu DVD và camera lùi.

Ngoài ra, với phiên bản Vios G mặc dù đã đủ trang bị là đầu DVD và camera lùi nhưng cũng được khuyến mãi hai năm bảo hiểm thân vỏ trong đợt này.

Ford

Ford là tập đoàn ôtô đa quốc gia của Mỹ và là một trong những nhà sản xuất ôtô hàng đầu thế giới. Được sáng lập bởi Henry Ford, đến năm 1903 Ford đã trở thành tập đoàn công nghiệp ô tô hàng đầu thế giới.

Các mẫu xe Ford thường được đánh giá rất cao và luôn nằm trong phân khúc xe sedan hạng sang bởi kiểu dáng thiết kế và những tính năng cao cấp cùng động cơ mạnh mẽ.

giam gia sap san chua du cac hang xe dua nhau tang phu kien chay doanh so cuoi nam
Ford cũng không đứng ngoài cuộc đua doanh số cuối năm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Chương trình ưu đãi của Ford dịp cuối năm áp dụng rất rộng trên cả ba mẫu xe là Fiesta, Focus và EcoSport. Theo đó, khi khách hàng mua dòng xe Fiest trong dịp này sẽ được giảm 15-30 triệu đồng tuỳ phiên bản.

Đối với dòng Focus bản Trend sẽ được giảm 20 triệu đồng và khách mua xe EcoSport tuy không được giảm giá nhưng sẽ được tặng một năm bảo hiểm vật chất xe.

Mazda

Nói đến chương trình giảm giá cuối năm dành cho các dòng ô tô phổ thông không thể không kể đến thương hiệu xe Mazda. Trong đó, các mẫu xe từ Mazda 2 đến Mazda CX5, Mazda 6 đều được giảm giá.

giam gia sap san chua du cac hang xe dua nhau tang phu kien chay doanh so cuoi nam
Các mẫu xe Mazda đều giảm giá rất sâu trong đợt này (Ảnh minh họa)

Trong đợt khuyến mãi này, dòng xe đa dụng Mazda CX5 và xe bán tải BT50 được giảm sâu nhất, cụ thể đối với mỗi dòng xe được giảm giá 30 triệu đồng. Trong khi đó Mazda 3 và Mazda 6 cũng được ưu đãi lên đến 20 triệu đồng và Mazda 2 được giảm giá 5 triệu đồng.

Ngoài khuyến mãi trực tiếp bằng cách giảm giá, Mazda còn tặng phim cách nhiệt, thảm lót sàn, nẹp bước chân hay gói bảo hiểm... cho khách hàng khi mua mẫu xe bất kỳ trong dịp này.

Ngoài những chương trình khuyến mãi, giảm giá chính hãng, mỗi đại lí xe còn có những ưu đãi riêng tuỳ theo dòng xe cụ thể.

Cụ thể, mẫu xe Kia Optima ở một số đại lí Hà Nội được giảm từ 32-37 triệu đồng tuỳ vào phiên bản. Trong đó, một số mẫu xe Honda như City và Jazz cũng được giảm nhẹ 10-20 triệu đồng tùy mỗi đại lí.

Do đó, theo các chuyên gia nhận định, cuối năm khi các hãng xe ô tô khuyến mại là một dịp tốt để mua xe, tuy nhiên khách hàng cần cân nhắc thật kỹ giữa lợi ích kinh tế, giá cả và nhu cầu của bản thân, tránh bị nhưng khuyến mại vô thưởng vô phạt đánh lạc hướng.

giam gia sap san chua du cac hang xe dua nhau tang phu kien chay doanh so cuoi nam Ô tô Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản chiếm lĩnh thị trường xe nhập khẩu tại Việt Nam

Trong tuần vừa qua, lượng ô tô nhập khẩu vào thị trường Việt Nam đạt 2.833 chiếc, chủ yếu có xuất xứ từ ba thị ...

giam gia sap san chua du cac hang xe dua nhau tang phu kien chay doanh so cuoi nam Những câu chuyện thú vị về lịch sử phát triển của Hyundai

Hyundai là một trong những tập đoàn kinh tế và sản xuất ô tô hàng đầu Hàn Quốc. Những câu chuyện lịch sử của tập ...

giam gia sap san chua du cac hang xe dua nhau tang phu kien chay doanh so cuoi nam Thuê ô tô hay mua ô tô để đi chơi Tết?

Thuê ô tô đi mấy ngày Tết hay mua luôn xe luôn là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu khi mà có một chiếc ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.