Giọng ca 'Nhỏ ơi' tái ngộ khán giả trong MV mới

Dù mắc chứng sợ độ cao và thậm chí suýt rơi xuống đất từ nóc tòa nhà cao 64 mét nhưng Lâm Hùng vẫn quyết tâm vượt qua để có được những cảnh quay ưng ý trong MV mới mang tên “Thói đời”. 
ca si lam hung ra mv tren dinh toa nha cao 64 met
Ở độ cao 64m nam ca sĩ đã lo lắng đến mức trượt ngã.

Lâm Hùng là một trong những tên tuổi ấn tượng của thế hệ nhạc trẻ những năm 90, anh nổi danh với những ca khúc như Nhỏ ơi, Hát cho một dòng sông, Ký túc xá chiều mưa, Phi trường phút biệt ly, Mỗi người một quá khứ, Em về đi…

Nam ca sĩ được khán giả miền Tây yêu thích và ưu ái dành tặng biệt hiệu “Ông vua nhạc miền Tây”. Đây cũng là lý do anh rất ít khi xuất hiện trong các sự kiện tại Sài Gòn, thỉnh thoảng mới tham gia một số chương trình từ thiện hay trong các liveshow của những nghệ sĩ quen thân.

Kể về quá trình thu âm ca khúc “Thói đời” làm chủ đề của MV, Lâm Hùng chia sẻ: “Đây là ca khúc quen thuộc đã được rất nhiều ca sĩ thể hiện thành công nên tôi đã bỏ nhiều thời gian để thu đi, phối lại rất nhiều lần mới cảm thấy vừa ý”.

Để thực hiện MV "Thói đời", cả ekip phải tìm kiếm và lựa chọn nhiều địa điểm phù hợp với ý tưởng. Với chứng sợ độ cao, Lâm Hùng đã gây ra nhiều tiếng cười cho ekip khi chứng kiến những hình ảnh lo lắng, hoang mang vì bị trượt chân té ngã trên nóc tòa nhà cao 64 mét.

ca si lam hung ra mv tren dinh toa nha cao 64 met
Nghệ sĩ hài Hiếu Hiền góp mặt trong MV Thói đời.

Trong MV lần này nam ca sĩ còn tự thực hiện nhiều cảnh nguy hiểm như: Ngâm mình dưới biển 4 tiếng đồng hồ, đua xe trên biển hay hát và nhảy sát trên nóc toà nhà cao tầng... Sự góp mặt của nghệ sĩ hài Bảo Chung, Hiếu Hiền, Lâm Hùng và San San trong “Thói đời” hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Được biết, sau chuyến lưu diễn ở Úc, thời gian sắp tới nam ca sĩ sẽ bắt tay vào việc chuẩn bị liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát. Sau đó, sẽ tham gia một vai diễn khá nặng ký trong một bộ phim truyền hình.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.