Hà Nội lên phương án đảm bảo an ninh tại các điểm bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán 2018

UBND thành phố Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị liên quan yêu cầu làm tốt công tác đảm bảo an ninh, trật tự tại các điểm bắn pháo hoa trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Ngày 06/10/2017, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Lê Hồng Sơn đã ký ban hành Công văn số 4892/UBND-NC tăng cường thực hiện Nghị định số 36/2009/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo trên địa bàn.

Theo đó, UBND thành phố yêu cầu Công an thành phố tổ chức rút kinh nghiệm việc thực hiện Nghị định số 36/2009 NĐ-CP của Chính phủ trong dịp Tết Nguyên đán Định Dậu 2017. Sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ và phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành có liên quan tăng cường tuần tra, kiểm soát, phát hiện, bắt giữ và xử lý nghiêm minh các hành vi vi phạm về pháo góp phần đảm bảo an ninh trật tự, nhất là trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

ha noi len phuong an dam bao an ninh tai cac diem ban phao hoa dip tet nguyen dan 2018
ha noi len phuong an dam bao an ninh tai cac diem ban phao hoa dip tet nguyen dan 2018
ha noi len phuong an dam bao an ninh tai cac diem ban phao hoa dip tet nguyen dan 2018

Chủ động phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân, Tòa án nhân dân các cấp tiến hành điều tra, truy tố, xét xử lưu động trước Tết Nguyên đán để răn đe các đối tượng có hành vi vi phạm về sản xuất, mua bán, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng pháo trái phép.

Xây dựng và triển khai phương án phối hợp đảm bảo an ninh, trật tự tại các điểm bắn pháo hoa trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 và các sự kiện lớn trên địa bàn thành phố.

Công văn cũng yêu cầu Bộ Tư lệnh Thủ đô chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, ban chỉ huy quân sự các cấp kiểm tra, phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện các biện pháp quản lý chặt chẽ việc sản xuất, bảo quản, vận chuyển và sử dụng pháo hoa, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 và các sự kiện lớn trên địa bàn thành phố.

ha noi len phuong an dam bao an ninh tai cac diem ban phao hoa dip tet nguyen dan 2018 Tết Nguyên đán 2018, người lao động được nghỉ bao nhiêu ngày?

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 được đề xuất với 2 phương án, trong đó có ngày mùng 2 và 3 Âm lịch ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.