Hà Nội: Nữ sinh lớp 11 tố bị thầy giáo xâm hại nhiều lần

Theo lời nữ sinh Vũ Thị Thúy V. (SN 2000, trú tại xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, Hà Nội), thầy giáo Đinh Hải H. đã nhiều lần dụ dỗ, ép nữ sinh này quan hệ tình dục. Không những thế, vợ thầy H. đã hành hung em sau khi biết chuyện.

Thầy giáo ép quan hệ nhiều lần, vợ thầy hành hung

ha noi nu sinh lop 11 to bi thay giao xam hai nhieu lan
Ông Nguyễn Như Tuyển – Chủ tịch UBND xã Hòa Nam trao đổi với phóng viên (Ảnh: Nhật Cường).

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Như Tuyển – Chủ tịch UBND xã Hòa Nam (Ứng Hòa, Hà Nội) cho biết, địa phương đã nhận được đơn của gia đình bà Nguyễn Thị N. (SN 1978, trú tại xóm 8, thôn Đinh Xuyên) tố cáo thầy giáo Đinh Hải H. (SN 1974, giáo viên dạy Tiếng Anh tại trường THCS Hòa Nam) dụ dỗ và ép con gái bà là cháu Vũ Thị Thúy V. (SN 2000) quan hệ tình dục nhiều lần.

Theo lời kể của em Vũ Thị Thúy V., thầy H. đã dụ dỗ và ép V. quan hệ từ ngày 13/6. Cho đến trước khi sự việc bị phát hiện, nữ sinh này đã nhiều lần bị thầy giáo giở trò đồi bại.

"Thầy H. đã dụ dỗ và ép cháu quan hệ tình dục tổng cộng là 6 lần. Trong đó có 4 lần tại nhà thầy, 2 lần là ở nhà cháu. Cháu học Tiếng Anh của thầy từ hồi học cấp 2 nên rất tin tưởng, thầy gọi sang nhà để chỉ bảo bài học thì cháu sang. Khi thầy có hành động ôm, hôn cháu đã bị cháu đẩy ra, nhưng thầy vẫn dụ dỗ và ép cháu phải quan hệ. Thầy còn dọa, nếu cháu nói ra thì coi như giết chết thầy luôn đấy", nữ sinh này nhớ lại.

ha noi nu sinh lop 11 to bi thay giao xam hai nhieu lan
Nữ sinh Vũ Thị Thúy V. (SN 2000), học sinh lớp 11 Trường THPT Mỹ Đức A vẫn ngại tiếp xúc với người lạ (Ảnh: Nhật Cường).

Bà N., mẹ em V. cho biết, sau khi được cô Loan, giáo viên chủ nhiệm của V. thông báo, gia đình bà mới biết đến sự việc trên. Vào tối ngày 6/12, em V. đã bị vợ của thầy H. là cô giáo Nguyễn Thị Hồng L. (SN 1977, trú ở xóm 7 cùng thôn) gọi điện thoại yêu cầu đến nhà để nói chuyện.

“Khi đến nơi, con gái tôi đã bị cô L. kéo giật người vào phía trong nhà và có hành vi hành hung, khiến con tôi bị bầm tím chân tay. Cô L. còn gọi con trai ra dùng điện thoại chụp lại cảnh tượng đó. Lúc đó, dù con tôi đã cố gắng van xin nhưng cô L. vẫn không buông tha và tiếp tục hành hung. Sau khi ra khỏi nhà thầy H., con gái tôi cũng rất hoảng loạn và sau đó chỉ gọi điện thoại báo cho cô Loan – giáo viên chủ nhiệm lớp cháu”, bà N. kể lại.

Cũng theo V., nếu không có sự việc vợ thầy H. gọi em đến nhà rồi hành hung thì em vẫn còn giấu chuyện này.

Anh Vũ Minh Thông (SN 1983, trú cùng thôn) – chú ruột của nữ sinh V. cho biết thêm, bố mẹ cháu V. đã vào sinh sống và làm ăn trong miền Nam nhiều năm nay, cháu V. ở nhà với ông bà nội, tính tình rất hiền hòa, chịu khó học hành.

“Vì đã là bạn bè thân thiết từ trước với anh tôi nên trước khi đi làm ăn xa, anh chị đã có lời nhờ thầy H. ở nhà để ý và cố gắng kèm cặp cháu V. học môn Tiếng Anh. Nhưng thật không ngờ, sự việc lại diễn ra tồi tệ như vậy khiến chúng tôi cảm thấy rất sốc và đau lòng. Mấy ngày nay cháu V. vẫn còn hoảng loạn và không dám đi học hay ra đường. Gia đình vô cùng lo lắng vì sợ cháu làm điều gì dại dột”, anh Thông nói.

Thầy giáo từ chối trả lời

ha noi nu sinh lop 11 to bi thay giao xam hai nhieu lan
Thầy H. từ chối tiếp chuyện phóng viên, đóng cửa đi vào nhà (Ảnh: Nhật Cường).

Tiếp tục quá trình xác minh, phóng viên đã tìm đến nhà của thầy giáo Đinh Hải H. (tại xóm 7, thôn Đinh Xuyên) với mong muốn được nghe chia sẻ của thầy giáo này để đảm bảo thông tin được đầy đủ, khách quan. Tuy nhiên thầy H. đã từ chối tiếp chuyện, đóng cửa đi vào nhà. Được biết, hiện tại thầy H. vẫn đang đi dạy học tại trường bình thường.

Liên quan đến sự việc này, phóng viên đã liên hệ với lãnh đạo Trường THCS Hòa Nam – nơi thầy Đinh Hải H. đang công tác.

Ông Trần Hữu Phúc – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Hiện nhà trường cũng đã nhận được đơn kiến nghị của gia đình nữ sinh V., và yêu cầu thầy H. viết bản tường trình sự việc. Trường cũng báo cáo lãnh đạo huyện, phòng giáo dục để xin ý kiến chỉ đạo. Mọi thông tin phải chờ phía cơ quan Công an vào cuộc điều tra xác minh. Khi nào có kết luận cuối cùng, nhà trường sẽ có biện pháp xử lý thích đáng”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.