Hà Tĩnh: Đã tìm ra người gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn trong đêm

Sau 2 tuần truy tìm, lực,lượng chức năng đã tìm ra hung thủ gây tai nạn rồi bỏ trốn. Tại Cơ quan Công an, đối tượng khai nhận, sau khi gây tai nạn đã lái xe chạy thẳng về Thanh Hóa, rửa sạch rồi đem đến bàn giao cho chủ xe và xin nghỉ việc.

Ngày 28/12, thông tin từ Thiếu tá Trương Văn Thành, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp, Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, đơn vị đã tìm thấy tài xế và chiếc xe gây tai nạn chết người khi đang lẩn trốn tại Thanh Hóa.

ha tinh da tim ra chiec xe va tai xe gay tai nan chet nguoi bo tron trong dem Hà Tĩnh: Trích xuất camera, truy tìm kẻ gây tai nạn bỏ trốn

Sau khi đối tượng gây tai nạn đã bỏ trốn, cơ quan điều tra đã trích xuất toàn bộ hệ thống camera để truy tìm ...

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 2h sáng ngày 11/12, người dân phát hiện một thi thể đã bị biến dạng nằm cạnh một chiếc xe máy bị hư hỏng nặng trên quốc lộ 1A, địa phận xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, sau đó đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Tiếp nhận tin báo, đội Cảnh sát Giao thông Công an huyện Cẩm Xuyên đã nhanh chóng có mặt, tiến hành lập biên bản hiện trường để điều tra vụ việc. Nạn nhân nhanh chóng được xác định là anh Trần Ngọc T., (SN 1995), trú xã Kỳ Liên, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

ha tinh da tim ra chiec xe va tai xe gay tai nan chet nguoi bo tron trong dem

Chiếc xe và tài xế gây tai nạn bỏ trốn đã được Cơ quan Công an tìm ra và đưa về trụ sở để làm việc (ảnh VD)

Thiếu tá Thành cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, để truy tìm hung thủ gây tai nạn bỏ trốn, Công an huyện Cẩm Xuyên đã bố trí lực lượng chia thành 2 tốp. Tốp thứ nhất gồm, những trinh sát dày dặn được tập hợp để khám nghiệm tử thi, phân tích tình huống ở hiện trường; tốp còn lại nhanh chóng truy xuất các camera của trạm thu phí Cầu Rác và Bến Thủy và một số camera của các doanh nghiệp và nhà dân dọc tuyến QL1A.

Trong quá trình trích xuất camera, chắt lọc, loại bỏ thì phát hiện có 15 chiếc xe được khoanh vùng, nghi vấn trong đó chiếc xe tải mang BKS 36C - 136.38. Xác định đây có thể chính là chiếc xe gây ra vụ tai nạn bỏ trốn. Nên một số trinh sát đã nhanh chóng lên đường ra tỉnh Thanh Hóa, kết hợp sở GTVT tỉnh này điều tra chủ nhân chiếc xe và tài xế lái chiếc xe đêm ngày 11/12.

Sau một thời gian truy tìm, đến chiều ngày 25/12, tài xế Đào Ngọc Tân (SN 1977, trú xã Nga Văn, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa) được triệu tập đến Cơ quan điều tra.

Tại Cơ quan Công an, Tân khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo bản khai báo, sau khi gây tai nạn đối tượng đã lái xe chạy thẳng về Thanh Hóa, rửa sạch rồi đem đến bàn giao cho chủ xe và xin nghỉ việc.

Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.