Hà Tĩnh: Khởi tố người hàng xóm dâm ô bé gái 12 tuổi

Lợi dụng người nhà đi vắng, đối tượng Bình đã thực hiện hành vi dâm ô với cháu N.. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Bình đã đưa cho cháu N. 50 ngàn đồng và dặn không được kể với ai.

Ngày 14/9, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Trương Quang Bình (SN 1966, trú xã Hộ Độ, Lộc Hà) về hành vi "Dâm ô trẻ em”.

Theo Cơ quan Công an giữa tháng 8/2017, cháu T.T.H.N. (2005) đến nhà của đối tượng Trương Quang Bình để sửa đồng hồ.

Sau khi sửa xong đồng hồ cho cháu N. đối tượng Bình nảy sinh ham muốn tình dục. Lợi dụng người nhà đi vắng nên Bình đã đưa cháu N. xuống bếp và thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu N.

Thực hiện xong ý đồ, đối tượng đã đưa cho cháu N. 50.000 đồng và dặn cháu không được kể chuyện này với bất kì ai.

ha tinh khoi to ga hang xom dam o be gai 12 tuoi
Đối tượng Trương Quang Bình bị khởi tố về hành vi dâm ô trẻ em.

Đến ngày 12/9, sự việc phát giác nên gia đình cháu N. này đã kéo đến nhà ông Trương Quang Bình để tố cáo.

Theo ông Phạm Văn Thu, Trưởng Công an xã Hộ Độ, cháu N. bị chứng động kinh nhiều năm nay và đối tượng Bình cũng đã từng sàm sỡ một cháu bé 14 tuổi ở xóm Vĩnh Phong (xã Hộ Độ). Tuy nhiên, do cháu bé là người cùng họ nên sự việc đã được gia đình hai bên giải quyết.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Hà tiếp tục hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.