Hà Tĩnh: Ngăn chặn kịp thời hai nhóm thanh niên dùng dao, kiếm giải quyết mâu thuẫn

Hai nhóm thanh niên khoảng 30 người dùng dao, kiếm, hẹn nhau tại đường Trung Tiết (TP Hà Tĩnh) để giải quyết mâu thuẫn theo kiểu xã hội đen.

Thông tin từ Đại úy Phan Quốc Anh – Phó trưởng phòng PC64 cho biết, sau khi nhận được nguồn tin báo từ quần chúng nhân dân, đợn vị đã triển khai lực lượng, ngăn chặn kịp thời hai băng nhóm thanh niên dùng dao, kiếm để giải quyết mâu thuẫn.

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 18/2, tại đường Trung Tiết TP.Hà Tĩnh có một số thanh niên tụ tập mang theo nhiều hung khí để giải quyết mâu thuẫn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng CS 113 nhanh chóng triển khai đến hiện trường. Tại hiện trường, phát hiện có hai nhóm thanh niên gần khoảng 30 người mang theo nhiều đao kiếm đang chuẩn bị lao vào đánh nhau.

Để ngăn chạn hai nhóm côn đồ trên, lực lượng CS 113 đã nổ súng để trấn áp, thấy vậy các đối tượng đã bỏ chạy.

ha tinh ngan chan kip thoi hai nhom thanh nien dung dao kiem giai quyet mau thuan

A đối tượng liên quan trong vụ dùng dao để giải quyết mâu thuẫn đã bị lực lượng chức năng bắt giữ

Tuy nhiên sau một thời gian truy bắt, Lực lượng CS113 đã đuổi bắt được ba đối tượng thu giữ nhiều đao, kiếm, mã tấu và yêu cầu một số đối tượng liên quan về trụ sở làm việc.

Quá trình lấy lời khai ban đầu được biết ba đối tượng tên là Trương Quang Bích (SN1989) Tổ 2 P. Trần Phú, TP.Hà Tĩnh; Lê Văn Bình (SN 1995) đường Nguyễn Du Thành phố Hà Tĩnh; Trần Thế Hùng (SN 1990) thị trấn Phố Châu, Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận là do trước đó nhóm của Bích có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác nên hai bên đã hẹn nhau đến đường Trung Tiết để giải quyết mâu thuẫn.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.