Hà Tĩnh: Thu giữ 1,2 tấn thực phẩm bẩn sắp bày bán trong dịp tết

Công an TP Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phát hiện hơn 1,2 tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc sắp tung ra thị trường tết tại một chủ cơ sở trên địa bàn.

Theo đó, vào sáng ngày 18/1, Phòng Cảnh sát môi trường-Công an Hà Tĩnh đã phối hợp với Công an phường Nguyễn du bất ngờ kiểm tra hộ kinh doanh của bà Võ Thị Thanh trú tại số 29 đường Nguyễn Trung Tiết, phường Nguyễn Du, (TP Hà Tĩnh).

ha tinh thu giu 12 tan thuc pham ban sap bay ban trong dip tet

1,2 tấn thực phẩm động vật gồm da bò, dạ dày, thịt... trên được bảo quản trong 3 tủ đông lạnh loại lớn, ngoài ra còn được đựng ở một số thùng xốp có ướp đá.

Qua kiểm tra, Cơ quan chức năng phát hiện 1,2 tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn góc sắp tung ra thị trường. Số thịt và sản phẩm động vật gồm da bò, dạ dày, thịt..trên được bảo quản trong 3 tủ đông lạnh loại lớn, ngoài ra còn được đựng ở một số thùng xốp có ướp đá. Tại thời điểm kiểm tra, hộ kinh doanh của bà Thanh vẫn đang hoạt động kinh doanh buôn bán bình thường.

Toàn bộ số thực phẩm trên chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp. Theo lời khai của bà Thanh số tang vật trên được bà nhập về để bán trong dịp Tết.

Hiện cơ quan chức năng đã lập biên bản, tịch thu toàn bộ số hàng nói trên.

chọn
Keangnam Landmark 72 sắp đổi chủ?
Tập đoàn AON plc - chủ tòa nhà Landmark 72 và tòa tháp đôi Keangam đang muốn bán toàn bộ cổ phần tại khu phức hợp này với giá hơn 1.000 tỷ won.