Hai thanh niên bị đâm thương vong trên quốc lộ trong đêm

Hai thanh niên được người dân phát hiện nằm bất động trên quốc lộ 51, khi đến nơi thì phát hiện trên cơ thể của các nạn nhân có nhiều vết đâm sâu nghi do bị truy sát trong đêm.
hai thanh nien bi dam thuong vong tren quoc lo trong dem Nam thanh niên bị đâm tử vong vì trêu 2 cô gái trước quán bar
hai thanh nien bi dam thuong vong tren quoc lo trong dem Nhóm thanh niên đi xe máy ép ô tô, chém người gây náo loạn trên quốc lộ 20
hai thanh nien bi dam thuong vong tren quoc lo trong dem
Nạn nhân Đức bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Xuyến Chi

Ngày 12/6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Long Thành và các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và khẩn trương điều tra, truy bắt hung thủ gây ra vụ truy sát khiến hai người thương vong trên quốc lộ 51, đoạn qua huyện Long Thành.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h sáng cùng ngày, người dân đi trên quốc lộ 51, đoạn qua thị trấn Long Thành (huyện Long Thành, Đồng Nai) nghe thấy tiếng la hét, truy đuổi của một nhóm thanh niên trên đường.

Khi túa ra kiểm tra thì phát hiện một thanh niên đang nằm trên đường kêu cứu và cho biết mình bị đâm. Cách vị trí người này khoảng 200m là một nạn nhân khác đang nằm bất tỉnh với nhiều vết đâm. Ngay lập tức cả hai nạn nhân sau đó đã được đưa tới Bệnh viện đa khoa Long Thành cấp cứu nhưng một người đã tử vong.

Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn Quân (28 tuổi, ngụ xã Long Đức, huyện Long Thành, Đồng Nai). Còn nạn nhân bị thương nặng là Trần Viết Đức (30 tuổi, ngụ xã An Phước, Long Thành, Đồng Nai).

Theo lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Thành Long, nạn nhân Quân được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng với nhiều vết đâm trên người, trong đó có một vết đâm thủng tim.

Quân tử vong do mất bị mất máu cấp. Trong khi đó, Đức bị thương năng sau khi được cấp cứu thì chuyển viện lên Bệnh viện đa khoa Đồng Nai tiếp tục điều trị.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

hai thanh nien bi dam thuong vong tren quoc lo trong dem Chở bạn gái đi chơi về, thanh niên 25 tuổi bị đánh tử vong

Chở bạn gái đi chơi về, Thạnh bị nhóm thanh niên xông vào đánh gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.