Hàng trăm người xếp hàng xuyên đêm chờ mua vé lượt về AFF

Để mong chờ cơ hội mua được một vé trong trận bán kết lượt về AFF giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia, hàng trăm người bất chấp giá rét xếp hàng trước cổng sân vận động Mỹ Đình từ đêm qua (2/12).

Mặc dù đúng 7h sáng ngày hôm nay (3/7), mới bắt đầu mở bán vé xem trận đấu bán kết lượt về AFF giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia, thế nhưng hàng trăm cổ động viên đã xếp hàng ngay từ tối hôm trước để chờ mua vé.

hang tram nguoi trang dem dong cho mua ve luot ve aff
Theo công bố của ban tổ chức, 10.000 vé trong trận bán kết lượt về AFF giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia sẽ được bán trực tiếp, để có được chiếc vé vào sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, nhiều người dân đã phải trắng đêm xếp hàng chờ mua vé.
hang tram nguoi trang dem dong cho mua ve luot ve aff
Hàng dài người dân xếp hàng chờ mua vé trận bán kết lượt về AFF.

Giữa thời tiết đêm đông giá lạnh, hàng dài người xếp hàng mua vé xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia. Cứ mỗi giờ trôi qua, hàng dài người đứng chờ mua vé lại càng trở nên đông đúc.

hang tram nguoi trang dem dong cho mua ve luot ve aff
Những chiếc chăn ấm, áo khoác là cách tránh rét của các cổ động viên

Thời tiết giữa đêm qua tại Hà Nội trở nên lạnh cóng, nhiều người phải mang cả chăn ấm, áo khoác chùm kín người để tránh rét.

Theo chia sẻ của anh Phi Hùng (trú tại Hà Nội) cho biết: "Tôi bắt đầu xếp hàng từ lúc 10h tối, do vé cũng có hạn nên phải đi thật sớm mới mong còn vé, đề phòng đêm lạnh tôi phải mang theo chiếc chăn đắp cho đỡ rét, mong rằng mọi cố gắng sẽ được đền đáp bằng 1 tấm vé".

hang tram nguoi trang dem dong cho mua ve luot ve aff
Trong số hàng trăm cổ động viên đến mua vé, có rất đông các bạn sinh viên đang học tại các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn Hà Nội.

Bạn Huỳnh Hữu Thắng (sinh viên Đại học Xây Dựng) chia sẻ: Nhiều lần khác đi mua vé, em cũng đều phải đến từ đêm hôm trước để có cơ hội mua được vé, vậy nên hôm nay chúng em cũng ra đây từ lúc 12h đêm. Mong sẽ được xem đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng trên sân nhà".

hang tram nguoi trang dem dong cho mua ve luot ve aff
Những khuôn mặt mệt mỏi vì phải chờ hàng giờ đồng hồ nữa mới có thể mua được vé xem bóng đá.
hang tram nguoi trang dem dong cho mua ve luot ve aff
Thời điểm 4h sáng (3/12), vẫn có rất nhiều người đến xếp hàng mua vé, hàng dài người ngồi kín trước công sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Theo công bố của ban tổ chức, vé có 4 mệnh giá gồm 150.000, 250.000, 300.000 và 400.000 đồng. Vé được bán duy nhất tại khu vực cổng sân Mỹ Đình (đường Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Thời gian mở bán từ 7h sáng ngày 3/12/2016 cho tới 17h cùng ngày (hoặc tại thời điểm hết vé trước 17h ngày 3/12/2016).

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.