Hôm nay xử vụ nữ sinh bị người tình đồng tính thuê người tạt axit

Mâu thuẫn trong quá trình sống chung, Quyên bị bạn gái đồng giới chia tay. Ấm ức, Quyên cùng Tâm lên kế hoạch thuê người tạt axit D. với mục đích nối lại tình xưa.
ngay mai xet xu vu nu sinh bi nguoi tinh dong tinh thue nguoi tat axit Người đàn ông tạt axít khiến 4 người bị bỏng nặng
ngay mai xet xu vu nu sinh bi nguoi tinh dong tinh thue nguoi tat axit Cô gái 23 tuổi bị tạt axít ở Đồng Nai có nguy cơ bị hỏng mắt
ngay mai xet xu vu nu sinh bi nguoi tinh dong tinh thue nguoi tat axit
Ba bị cáo trong vụ án tạt axit nữ sinh ở Sài Gòn.

Theo dự kiến, hôm nay 24/7, TAND quận Gò Vấp (TP HCM) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án tạt axit vào mặt nữ sinh ngay trên đường đối với 3 bị cáo Lương Thúy Kiều Quyên (SN 1995), Nguyễn Đình Thanh Tâm (SN 1996) và Phạm Hoàng Long (SN 1997) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, ngày 20/4/2017, TAND quận Gò Vấp đã đưa vụ án ra xét xử lần 1. Nạn nhân trong vụ án là nữ sinh viên Hoàng Tăng Thị Thu H. (SN 1997, quê tỉnh Đắk Lắk, sinh viên khoa Điều dưỡng, trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Miền Nam) cũng có mặt tại phiên tòa ngày 20/4.

Tại phiên tòa này, bị cáo Long đã thừa nhận là người trực tiếp cầm ca axít để tạt vào người H. nhưng hoàn toàn không biết chất lỏng trong ca nhựa là axít. “Lúc đầu bị cáo có nghĩ là axít, nước sôi, sơn nhưng khi bị cáo hỏi lại thì nhận được câu trả lời là nước cạo sơn xe”, Long nói tại phiên tòa.

Bị cáo Tâm cũng thừa nhận hành vi phạm tội của mình, nhưng Tâm cho rằng không ngờ hậu quả lại nặng như vậy. “Bị cáo và Quyên có xem một bộ phim trong phim đó có cảnh tạt axít gây thương tích nhẹ, nên bị cáo và Quyên lên kế hoạch, dàn dựng cảnh để tạt axit D.. Quyên là người lên kế hoạch và đi mua axít”, Tâm khai.

Riêng bị cáo Quyên- người được Tâm khai là chủ mưu trong vụ án cho rằng bản thân không hề biết chuyện gì. Khi đi giữa đường thấy đông nên ghé lại xem mới biết H. bị thương nên đưa H. vào bệnh viện. Khi vào bệnh viện, Quyên mới nghĩ sự việc do Tâm gây ra.

“Bị cáo bị ép cung nhục hình, đánh hai ngày hai đêm bị cáo mới chịu ký vào biên bản. Nhiều người đánh bị cáo, ai cũng ép bị cáo nói ra Tâm nhưng bị cáo không muốn khai ra Tâm trong vụ việc này”, Quyên biện minh.

Sau phần xét hỏi, HĐXX nhận thấy còn nhiều nội dung cần được làm rõ nên quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án.

Theo cáo trạng, Quyên và Trần Nguyễn Ái D. (SN 1996, quê tỉnh Bình Thuận) có quan hệ yêu đương đồng tính và chung sống với nhau một thời gian. Tuy nhiên, Quyên và D. thường xảy ra mâu thuẫn nên Quyên chuyển đi nơi khác sống.

Đến tháng 12/2015, Tâm chuyển đến ở với Quyên, Quyên đem chuyện mâu thuẫn với H. kể lại cho Tâm nghe. Sau đó, cả hai quyết định sử dụng axit tạt vào D. để gây thương tích, sau đó Quyên sẽ xuất hiện đưa D. vào bệnh viện chữa trị và nối lại tình cảm với D.. Đôi tình nhân mua axit và thuê Long thực hiện với giá 1 triệu đồng.

Khoảng 11h30 phút, ngày 30/3/2016, sau khi tan học H. và D. chở nhau về phòng trọ. Khi đến đoạn gần chợ Cầu trên đường Quang Trung (phường 14, quận Gò Vấp), Tâm vượt xe lên để Long tạt ca axít tạt vào mặt nữ sinh và bạn đi cùng.

Sau khi gây án, Tâm và Long về phòng trọ tắm rửa, còn Quyên theo xe cấp cứu đưa H. vào bệnh viện. Kết quả giám định cho biết, H. bị bỏng nặng độ 3 - 4, chiếm 75% diện tích khuôn mặt, bỏng giác mạc mắt trái dẫn đến bị mù.

ngay mai xet xu vu nu sinh bi nguoi tinh dong tinh thue nguoi tat axit Cả nhà hàng xóm xông ra chém, đánh tàn nhẫn vợ chồng lớn tuổi

Thấy nhà hàng xóm ra chặt cây trứng cá và hoa sữa do nhà mình trồng, vợ chồng ông Đỗ Viết Ba ở Thanh Hóa ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.