Hơn 40 sao Việt và Quốc tế góp mặt trong Tiệc dã ngoại âm nhạc 2016

Yan Beatfest - Bữa tiệc âm nhạc dã ngoại đã trở lại vào mùa thứ 3 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ Việt cực hot, đặc biệt là “Ông hoàng Party Rock” nổi tiếng - Rock Redfoo.

Với chủ đề phòng thí nghiệm âm nhạc, YAN Beatfest năm nay quay trở lại với màu sắc âm nhạc mới, kết hợp nhiều thể loại bùng nổ trên sân khấu cùng khu vực trò chơi vận động ngoài trời. Vào 2 năm nay trước, mô hình tiệc dã ngoại âm nhạc ngoài trời đã mang tới không khí thư giãn cực đỉnh cho hơn 10.000 khán giả tại sân vận động và cùng thả hồn là không gian âm nhạc kết hợp giữa Việt Nam và quốc tế.

Năm nay, sự mới lạ của Yan Beatfest mùa 3 là sự góp mặt của dàn DJ là những tên tuổi lớn của Việt Nam như DJ/Producer Slim V, Touliver, Daniel Mastro và King Lady, quán quân DJ tài năng mùa đầu tiên DJ 2016 - Nguyễn Nhạc. Đây là cũng cái tên hứa hẹn sẽ tạo nên không gian âm nhạc điện tử, góp phần thổi bùng sức nóng trong những tiết mục trình diễn tại đêm nhạc.

Dàn ca sĩ tham gia năm nay cũng rất được chú ý khi có tới hơn 40 nghệ sĩ tham gia, gồm: Ưng Hoàng Phúc, Hồ Quang Hiếu, Bảo Thy, Vũ Cát Tường, Big Daddy, Mr Tee, Min, Châu Đăng Khoa, Will (365), St (365), Tronie Ngô, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hoàng Rapper, Thái Trinh, Đào Bá Lộc, Vicky Nhung, Sơn Ngọc Minh, Mlee, Suni Hạ Linh, Loki Bảo Long, Jang Mi, Quỳnh Thy, Soul Rapper, VJ Quốc Bảo + Tuyền Tăng, VJ Ngoc Trai + Phuong Linh, Sơn Ngọc Minh + Mlee, MC Ái Phương + Anh Khoa, Thu Hòa , Quỳnh Như (The Voice), The Fire band, Dolphim band…

hon 40 sao viet va quoc te gop mat trong tiec da ngoai am nhac 2016
Dàn nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế sẽ góp mặt trong sự kiện âm nhạc nóng nhất trong cuối tháng 11/2016.

Giống như nhiều năm trước, tiệc âm nhạc năm nay sẽ có thêm sự góp mặt của một nghệ sĩ quốc tế là Redfoo, người được mệnh danh là "Ông hoàng Party Rock". Là cựu thành viên của ban nhạc LMFAO tiên phong cho dòng nhạc Party Rock, Redfoo đã liên tục cho ra đời những hit sôi động, bắt tai và từng làm mưa làm gió các tín đồ EDM nói riêng và tín đồ nhạc Âu Mỹ nói chung: New Thang, Juicy Wiggle, Let’s Get Ridiculous, Party Rock Anthem, Booty Man, Champagne Showers, Literally I can’t, Sorry for Party Rocking, Where the Sun Goes, Party Train, Sexy and I know it, Bring out the bottles… Không những vậy, Anh còn chiếm trọn trái tim của khán giả bởi phong cách trình diễn bùng nổ và khả năng khuấy động đám đông đặc biệt.

hon 40 sao viet va quoc te gop mat trong tiec da ngoai am nhac 2016
LMFAO theo đuổi dòng nhạc electro-pop, và dần tạo dựng sự nghiệp nhờ sự hỗ trợ của người đứng đầu Interscope Jimmy Lovine , người đã bật đèn xanh cho nhóm ký hợp đồng với công ty Interscope/will.i.am Music. Trước khi tan rã, LMFAO cũng thực hiện world tour Sorry for Party Rocking Tour vào năm 2011.
hon 40 sao viet va quoc te gop mat trong tiec da ngoai am nhac 2016
Redfoo đã từng trình diễn tại hầu hết tất cả các hộp đêm lẫn lễ hội lớn - một trong số đó là siêu lễ hội EDM lớn nhất thế giới Tomorrowland.

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.