Huyndai Tucson bất ngờ giảm giá 'sốc' 130 triệu đồng từ 14/11

Huyndai Thành công vừa công bố chính thức chương trình bán hàng đặc biệt cho Tucson 2017 với mức giảm giá lên tới 130 triệu đồng.
 

Thị trường xe Việt Nam vừa chứng kiến màn ra mắt của mẫu Honda CR-V 7 chỗ khiến giới mê xe xôn xao thì mới đây Huyndai Thành Công vừa công bố giảm giá "sốc" các mẫu xe Tucson 2017 từ 85 đến 130 triệu đồng trong tháng 11 này.

Hiện tại HyundaiTucson 2017 được lắp ráp và phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản: 2 phiên bản xăng 2.0L Tiêu chuẩn và Đặc biệt, 1 phiên bản Diesel 2.0L đặc biệt và và 1 phiên bản Turbo T-GDI 1.6L đặc biệt. Cả 4 phiên bản đều được áp dụng mức giá ưu đãi đặc biệt với mức giảm từ 85 tới 130 triệu đồng, trong đó phiên bản máy dầu có mức giảm cao nhất, phiên bản 2.0L tiêu chuẩn có giá 760 triệu đồng.

huyndai tucson bat ngo giam gia soc 130 trieu dong tu 1411
Huyndai Tucson 2017 có mức giảm giá từ 85 đến 130 triệu đồng.

Trong khi Honda CR-V 7 chỗ vừa ra mắt và chưa có giá bán cụ thể, tuy nhiên Honda đã chọn cách nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan để được hưởng thuế suất 0% chứ không lắp rắp như những phiên bản trước.

Thị trường xe trong nước càng về cuối năm càng có nhiều biến động, các hãng xe đua nhau giảm giá để xả hàng. Đáng chú ý đợt giảm giá "sốc" của Honda CR-V đã làm nhiều khách hàng ngậm đắng khi bỏ tiền ra đặt cọc nhưng vẫn không nhận được xe.

Huyndai Tucson được bán tại thị trường Việt Nam từ tháng 8/2017 và được lắp ráp tại nhà máy của Huyndai Thành Công trên dây chuyền công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Hyundai Hàn Quốc.

Tucson 2017 sở hữu hàng loạt các trang bị tiện nghi: hệ thống ghế ngồi bọc da, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, cốp điện sau thông minh, phanh tay điện tử, màn hình cảm ứng 8 inch giải trí đa phương tiện tích hợp bản đồ Navigator được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam...

Đây cũng là thế mạnh của Tucson khi cạnh tranh với CR-V, Nissan X-trail hay CX-5 khiến nhiều khách hàng trung thành với dòng xe này.

huyndai tucson bat ngo giam gia soc 130 trieu dong tu 1411 Honda CR-V 7 chỗ ngồi chính thức ra mắt làm khuynh đảo giới mê xe

Honda CR-V 7 chính thức ra mắt với giá cao nhất chưa tới 1,1 tỷ đồng đang làm khuynh đảo giới mê xe.

huyndai tucson bat ngo giam gia soc 130 trieu dong tu 1411 Hết khuyến mại khủng, Honda CRV lại ế sưng

Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), số xe Honda CR-V 2.0AT bán được trong tháng chỉ ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.