Hyundai Elantra được áp dụng giá bán 2018 giảm tới 80 triệu đồng

Hyundai Thành Công chính thức công bố giá bán lẻ khuyến nghị mới cho Hyundai Elantra từ 549 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) và được áp dụng từ ngày hôm nay 4/12, trong đó phiên bản giảm nhiều nhất lên tới 80 triệu đồng.

Sáng nay, 4/12, Hyundai Thành Công vừa công bố giá bán lẻ khuyến nghị mới cho mẫu xe Hyundai Elantra. Theo thông báo này giá bán của 3 phiên bản Elantra sẽ có mức giảm từ 66 đến 80 triệu đồng so với giá bán trước đây.

Với giá công bố mới thì giá bán của phiên bản Elantra 1.6 MT có giá 549 triệu đồng (giảm 66 triệu đồng); phiên bản Elantra 1.6 AT có giá 609 triệu đồng (giảm 80 triệu đồng) và phiên bản Elantra 2.0 AT có giá 659 triệu đồng (giảm 80 triệu đồng).

hyundai elantra duoc ap dung gia ban 2018 giam toi 80 trieu dong
Hyundai Elantra được áp dụng giá bán 2018 sớm giảm tới 80 triệu đồng từ hôm nay.

Chỉ trong vòng một tháng trở lại đây không chỉ riêng Hyundai mà nhiều hãng xe khác cũng đang trong cuộc đua giảm giá bán do những thay đổi lớn về chính sách. Để tạo điều kiện cho các dòng xe lắp ráp trong nước có thể cạnh tranh với các dòng xe nhập khẩu khi thuế nhập khẩu trong khu vực ASEAN về 0% Chính phủ đã có những quyết định đáng chú ý như giảm thuế nhập khẩu linh kiển cho nhiều dòng xe ô tô.

Cũng vào 1/2018 thuế tiêu thụ đặc biệt dành cho các mẫu xe có dung tích xi - lanh từ 2.0 trở xuống sẽ giảm thêm 5%.

Như các mẫu xe khác mang thương hiệu Hyundai lắp ráp trong nước, Elantra được được Hyundai Thành Công lắp ráp tại nhà máy Hyundai Ninh Bình trên dây chuyền công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Hyundai Hàn Quốc. Điểm nhấn của dây chuyền là hệ thống Robot hàn tự động do Hyundai Hàn Quốc cung cấp.

Đại diện của Hyundai Thành Công chia sẻ: “Chỉ trong vòng hơn 1 năm mẫu mẫu xe Elantra thế hệ mới được giới thiệu tại Việt Nam với những con số bán hàng gia tăng liên tục đã cho thấy chất lượng cũng như sự ưa chuộng của khách hàng Việt Nam ngày một gia tăng với mẫu xe này nói riêng và thương hiệu Hyundai nói chung. Việc điều chỉnh giá bán cho Elantra nhân dịp mùa bán hàng cuối năm không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận mẫu sedan ưu việt này, mà còn nâng cao giá trị phục vụ khách hàng cũng như thể hiện cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam”.

Trước đó vào cuối tháng 11 Hyundai Thành Công cũng công bố giảm giá bán của các phiên bản Grand i10 từ 20 đến 40 triệu đồng.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.