iPhone X nhái giá 125 USD, có Face ID

Chiếc iPhone X nhái mang thiết kế gần như giống hệt sản phẩm chính hãng, có nhiều tính năng tương tự hàng thật nhưng cấu hình yếu hơn.

TechSmartt, kênh YouTube công nghệ với hơn 2,4 triệu người theo dõi mới đây đăng tải clip thử nghiệm một mẫu iPhone X nhái có giá chỉ 125 USD và so sánh với chiếc máy thật trị giá 999 USD do Apple sản xuất.

iphone x nhai gia 125 usd co face id

Người chủ tài khoản YouTube trên đã tự mua sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc này. Theo anh, máy do một đơn vị có tên Goophone sản xuất, thiết bị mang tên Goophone X sở hữu ngoại hình khá giống máy thật như cụm camera dọc ở mặt lực, bề mặt kính (giả kính) và phần "tai thỏ" bộ phận chứa cụm cảm biến và camera cũng được nhái lại.

Goophone X có viền dày hơn so với máy thật, đặc biệt là hai cạnh trên dưới màn hình. Không chỉ nhái hệt kiểu dáng, thiết bị này còn mang giao diện giống hệt hàng thật, thực tế là hệ điều hành Android với giao diện iOS 11. Bên cạnh đó, máy cũng trang bị khả năng sạc không dây như iPhone X và đặc biệt, có luôn tính năng nhận diện khuôn mặt tương tự Face ID (có thể là công nghệ tương tự nhưng nhái các hoạt động), chỉ mất vài giây để mở khóa máy sau khi quét khuôn mặt chủ nhân.

Về cấu hình, với mức giá chỉ 125 USD, sản phẩm này có phần cứng yếu không chỉ so với iPhone X mà so với nhiều smartphone Android hiện nay khi sử dụng chip Mediatek, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và chạy Android 5.0, khá cũ kỹ.

Thiết bị được bán cả trên các trang thương mại điện tử lớn như eBay, Amazon với nhiều mức giá khác nhau, từ 80 USD (bản không có nhận diện khuôn mặt, sạc không dây) và khoảng 125 USD cho phiên bản "đầy đủ" tính năng.

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.