iPhone XS lộ diện cấu hình trước giờ G: Xứng danh Iphone 'Xuất sắc'

Cấu hình của 3 chiếc Iphone đời mới nhất vừa được trang PhoneArena danh tiếng tiết lộ trước giờ chính thức được ra mắt. Theo đó, dung lượng pin của chiếc Iphone Xs plus có thể sẽ khiến các tín đồ của Apple phải "gào thét" vì sung sướng.

Sự kiện ra mắt Iphone 2018 đã tới rất gần và lần này, những nâng cấp của Apple cho dòng sản phẩm mũi nhọn của mình đang khiến cho các tín đồ của mình không khỏi khấp khởi chờ đợi.

Theo rất nhiều thông tin đã được tiết lộ trước giờ G, đêm nay, Tim Cook và các cộng sự của mình sẽ giới thiệu không chỉ 1 mà là 3 mẫu Iphone mới.

Đó sẽ là Iphone Xs, bản nâng cấp nhẹ về cấu hình so với Iphone X của năm ngoái, Iphone XC, phiên bản sử dụng màn hình LCD 6,1 inch, và Iphone Xs Plus, chiếc máy hội tụ nhiều sự mới mẻ nhất mà tất cả các tín đồ táo khuyết đang chờ đợi mòn mỏi.

iphone xs lo dien cau hinh truoc gio g xung danh iphone xuat sac
Cấu hình đã được tiết lộ của 3 mẫu Iphone mới (nguồn: PhoneArena).

Theo những thông số đã được tiết lộ như trên, chắc hẳn các I-Fan sẽ quan tâm nhất đến mức giá mới của các sản phẩm này.

Bên cạnh đó, dung lượng RAM mới được nâng cấp lên 4GB đồng thời bổ sung thêm 1 SIM sóng của 2 chiếc Iphone lớn sẽ là những chi tiết rất đáng chú ý nếu chúng trở thành sự thật.

Nhưng đáng kể nhất phải kể đến việc, chiếc Iphone đầu bảng của năm 2018, chiếc Xs Plus sẽ có dung lượng pin lên tới 3400mAh, đó là một sự lắng nghe người dùng rất đáng khen ngợi của Apple sau khi Iphone đã nhiều năm mang tiếng là có thời lượng sử dụng pin khá khiêm tốn.

iphone xs lo dien cau hinh truoc gio g xung danh iphone xuat sac
IPhone mới đang rất được chờ đợi - Ảnh: PhoneArena

Ngoài ra, mức giá của những chiếc Iphone mới cũng sẽ rất đáng quan tâm. Theo PhoneArena, mức giá của chiếc flagship đầu bảng Iphone Xs Plus sẽ rơi vào khoảng $999-$1199 tùy phiên bản bộ nhớ trong. Mức giá này chắc chắn sẽ còn đội lên rất nhiều khi về đến Việt Nam giống như với chiếc Iphone X cách đây 1 năm.

Nhưng xét trên những điểm cộng đáng giá mà Apple đã bố sung cho sản phẩm quan trọng nhất của mình, mức giá đó hẳn cũng không thể làm khó được những tín đồ Iphone trung thành.

iphone xs lo dien cau hinh truoc gio g xung danh iphone xuat sac iPhone 2018 sẽ có mức giá bao nhiêu?

iPhone 2018 sắp ra mắt và điều đang được giới công nghệ quan tâm hơn cả là mức giá dành cho siêu phẩm này.

iphone xs lo dien cau hinh truoc gio g xung danh iphone xuat sac iPhone mới chưa ra mắt, dân buôn VN đã tuyển quân xếp hàng

Apple sẽ chính thức ra mắt iPhone 2018 vào ngày 12/9 tới. Hiện tại, một số lái buôn trong nước đã thuê người xếp hàng ...

iphone xs lo dien cau hinh truoc gio g xung danh iphone xuat sac iPhone 2018 chuẩn bị ra mắt có giá bán chỉ từ hơn 15 triệu đồng?

Theo nhiều nguồn thông tin, iPhone 2018 sẽ có giá tương đương với giá của iPhone 8 năm vừa rồi là 699 USD (khoảng 15,8 ...

iphone xs lo dien cau hinh truoc gio g xung danh iphone xuat sac Apple ra mắt iPhone mới vào 12/9

Apple vừa gửi thư mời sự kiện ra mắt chiếc iPhone kế tiếp.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.