Jennifer Phạm sắp sinh con thứ 3

Hiện tại, Jennifer Phạm được chồng chăm sóc rất kỹ trong lần sinh nở thứ 3 tại Mỹ.

Từ ngày có bầu lần thứ ba, Jennifer Phạm ngừng mọi hoạt động giải trí và kinh doanh để ở nhà nghỉ ngơi và dưỡng thai. Cô dành thời gian vun vén cho tổ ấm, chăm sóc con gái và thi thoảng đi du lịch cùng ông xã.

Từ đầu tháng 11/2016, 2 vợ chồng đã cùng con gái bay sang Mỹ để đoàn tụ với gia đình trong dịp Giáng sinh và năm mới. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, em bé sắp chào đời của Jennifer là một hoàng tử nhí. Hiện cô đang được chăm sóc trong điều kiện y tế tốt nhất tại Mỹ, đảm bảo sức khoẻ cho cả mẹ lẫn con được tốt nhất khi lâm bồn vào đầu năm 2017.

ve dep man ma cua jennifer pham khi mang thai 7 thang
Hiện tại, Hoa hậu châu Á tại Mỹ đang mang thai ở tháng thứ 7 và dự kiến sẽ sinh con tại Mỹ vào đầu năm 2017. Đây là trái ngọt thứ hai trong cuộc hôn nhân của cô với doanh nhân Đức Hải.
ve dep man ma cua jennifer pham khi mang thai 7 thang
Nhan sắc của Jennifer Phạm ngày càng mặn mà, quyến rũ ngay cả trong giai đoạn mang thai.
ve dep man ma cua jennifer pham khi mang thai 7 thang
Được chăm sóc trong điều kiện rất tốt tại Mỹ, Jennifer Phạm rất yên tâm trong lần sinh nở thứ 3 này. Hai đứa con đầu của cô là Bảo Nam và bé Na rất mực quan tâm tới em bé.
ve dep man ma cua jennifer pham khi mang thai 7 thang
Hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng cho biết điều cô lo lắng các bé tị nạnh về tình thương bố mẹ dành cho mình. Về điều này, cả hai vợ chồng con đều muốn san sẻ đều tình cảm dành cho các con, không để bất cứ bé nào ghen tị, so bì.
ve dep man ma cua jennifer pham khi mang thai 7 thang
Bé Na là "quả ngọt" đầu tiên của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải. Nàng công chúa thừa hưởng mái tóc xoăn của mẹ nhưng đường nét gương mặt lại giống hệt bố.

Đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006, Jennifer Phạm về nước hoạt động trong vai trò MC, diễn viên. Trong cuộc sống riêng, Jennifer từng một lần đổ vỡ hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng. Cả hai có với nhau con trai Bảo Nam, cậu bé năm nay đã hơn 8 tuổi và sống ở Mỹ với ông bà ngoại. Sau sóng gió tình cảm, Jennifer tìm được bến đỗ bình yên bên doanh nhân Đức Hải. Cặp đôi chung sống đã 4 năm, có một nàng công chúa 3 tuổi và chuẩn bị đón thêm con trai vào đầu năm tới. Bé Na dù mới hơn 3 tuổi nhưng rất hiếu động, thậm chí quậy phá như con trai.

Photo: Tiên Nguyễn Stylist Tân Đà lạt

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.