Jun Ji Hyun và những mối tình ngang trái trên màn ảnh

Từ một ngôi sao hạng A sang chảnh đem lòng yêu mỹ nam ngoài hành tinh trong "Vì sao đưa anh tới". Giờ đây, "cô nàng ngổ ngáo" Jun Ji Hyun tiếp tục hóa thân thành nàng tiên cá và phải lòng tên siêu lừa đảo Lee Min Ho trong "Huyền thoại biển xanh"

Mặc dù tham gia diễn xuất không quá nhiều, những những vai diễn mà "cô nàng ngổ ngáo" Jun Ji Hyun thể hiện lại ghi được dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ. Nhất là trong những câu chuyện tình ngang trái như "Vì sao đưa anh tới" hay "Huyền thoại biển xanh".

Sau thành công của "Cô nàng ngổ ngáo", bộ phim gắn liền với biệt danh của Jun Ji Hyun, thì "Vì sao đưa anh tới" lại một lần nữa đưa sự nghiệp của cô lên đến đỉnh cao lần thứ hai.

jeon ji hyun va nhung moi tinh ngang trai tren man anh
Jun Ji Hyun với người tình ngoài hành tinh trong "Vì sao đưa anh tới".

Trong phim, cô vào vai minh tinh trái đất Chun Song Yi có tính cách sang chảnh, vốn là một ngôi sao Hallyu lớn nhất tại Hàn Quốc từ khi thiếu niên và không bao giờ học được cách để sống một cuộc sống bình thường nhưng cô lại có một chuyện tình đầy lãng mạn và ngang trái với một người ngoài hành tinh Do Min Joon (Kim Soo Hyun).

Nhiều tình huống chuyện dở khó, dở cười xảy ra khi "Nữ thần dân quốc" Chun Song Yi và người ngoài hành tinh Do Min Joon tình cờ sống cạnh nhà nhau. Cũng từ đó, câu chuyện tình yêu đầy ngang trái này cũng được bắt đầu. Jun Ji Hyun đã thể hiện rất thành công tính cách ngang ngạnh nhưng rất chung tình của nhân vật. Bộ phim từng gây sốt cả Châu Á năm 2013 và 2014.

Hiện tại, sự trở lại của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun trong "Huyền thoại biển xanh"  đang tạo nên một cơn sốt không chỉ vượt ra ngoài biên giới Hàn Quốc mà còn vượt xa cả "Hậu duệ mặt trời" ngay ở những tập phát sóng đầu tiên. 

jeon ji hyun va nhung moi tinh ngang trai tren man anh
"Huyền thoại biển xanh" đang là bộ phim "làm mưa, làm gió"  trên các diễn đàn điện ảnh và không thể phủ nhận sự đóng góp rất thành công của tên tuổi Jun Ji Hyun.

Trong "Huyền thoại biển xanh", cô hóa thân thành một nàng tiên cá Shim Chung vừa “điên”, vừa cá tính lại ngây thơ làm xiêu lòng khán giả. Tuy nhiên, cô đã vướng phải rất nhiều rắc rối khi "chuyển hộ khẩu" đến thế giới loài người. Và đặc biệt là câu chuyện tình yêu với một thiên tài lừa đảo Heo Joon Jae (Lee Min Ho). 

Với lối diễn xuất tự nhiên, tính cách "ngông nghênh" nhưng rất thật của nhân vật không chỉ giúp cô trở thành ngôi sao sáng trên màn ảnh mà nhiều khán giả đã phong cô là nữ hoàng phòng vé mạnh nhất Hàn Quốc trong 40 năm.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.