Kết quả Cúp C1: Benzema, Asensio tỏa sáng đúng lúc, Real Madrid thoát hiểm ở Amsterdam

Trực tiếp bóng đá, diễn biến kết quả Ajax vs Real Madrid (3h, 14/2) trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League 2018/19.
 

Trực tiếp bóng đá, video bàn thắng Ajax vs Real Madrid (3h, 14/2) trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League 2018/19.

04:57 04:56 04:52 04:49 04:37 04:36 04:36 04:36 04:22 04:09 04:09 03:56 03:53 03:51 03:46 03:44 03:41 03:39 03:35 03:20 03:15 03:12 03:03 00:48 00:32
04:57

HẾT GIỜ, AJAX 1-2 REAL MADRID LÀ TỈ SỐ CHUNG CUỘC CỦA TRẬN ĐẤU.

truc tiep ajax vs real madrid hiep 2 benzema na dai bac mo ti so chu nha khong bo cuoc
truc tiep ajax vs real madrid hiep 2 benzema na dai bac mo ti so chu nha khong bo cuoc

CHẤM ĐIỂM CẦU THỦ:

-----------------------

LIVESCORE, LỊCH THI ĐẤU, KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ HÔM NAY

-----------------------

04:56

90+3' RẤT TIẾC CHO AJAX, Kasper Dolberg di chuyển rất hay và tìm thấy khoảng trống sau khi nhận được một đường chọc khe từ đồng đội, nhưng cú sút của anh chỉ đi vào giữa khung thành và bóng kết thúc nhẹ nhàng khó tin trong tay của thủ môn Thibaut Courtois.

04:52

90' RAMOS NHẬN THẺ VÀNG trong trận đấu thứ 600 của mình cho Real và sẽ phải vắng mặt trong trận lượt về của cặp đấu này trên sân nhà Bernebeu.

truc tiep ajax vs real madrid hiep 2 benzema na dai bac mo ti so chu nha khong bo cuoc
04:49

87' VÀOOO, TỈ SỐ LÀ 1-2 CHO REAL MADRID, Marco Asensio di chuyển khá hay để đón đường tạt cực kì hiểm hóc từ bên cánh phải vào trong của Carvajal, loại bỏ hoàn toàn hàng thủ áo đỏ và Asensio chỉ việc đệm bóng cận thành dễ dàng mà không bị ai kèm.

04:37

79' RẤT NGUY HIỂM, pha đá nối rất nhanh của Asensio sau đường chuyền của hậu vệ trẻ Reguillon, cú sút rất nguy hiểm đi sát sạt cột dọc của Ajax.

04:36

75' VÀOOO, TỈ SỐ LÀ 1-1 CHO AJAX, Hakim Ziyech đã gỡ hòa cho đội chủ nhà bằng một cú dứt điểm rất tốt bằng chân trái.

04:36

73' 2 ĐỘI ĐỀU THAY NGƯỜI, Marco Asensio vào sân thay cho Karim Benzema. Kasper Dolberg (Ajax) vào sân thay cho Lasse Schone.

04:36

68' KHÔNG VÀOOO, Hakim Ziyech (Ajax) tung một cú sút rất nguy hiểm từ quả đá phạt ở cự ly khoảng 27m. Bóng đi về phía góc phải khung thành, nhưng thủ môn Courtois đã cản phá thành công.

04:22

59' VÀOOO, BENZEMA MỞ TỈ SỐ CHO REAL, Vinicius có một pha đi bóng làm xáo trộn hoàn toàn hàng thủ của Ajax trước khi kiến tạo cho Benzema dứt điểm 1 chạm vào góc xa khung thành mở tí số trận đấu. Ngay lập tức Bale đã phải rời sân nhường cho Vazquez.

04:09

52' AJAX LẬP TỨC ĐÁP TRẢ ĐANH THÉP bằng 1 cơ hội ngon ăn không kém, Van de Beek chọc khe cực hay để Neres bứt tốc vượt lên đối mặt với Courtois, nhưng cầu thủ này đã di chuyển không thật tốt và để Ramos lùi về kịp thời cản phá.

04:09

51' CƠ HỘI ĐẦU TIÊN CỦA HIỆP 2, một pha đánh gót rất hay của Modric đã đem lại cơ hội rất tốt của Benzema, nhưng ở góc sút rất thoáng thì Benzema vẫn chưa thể thắng được thủ môn Onana.

03:53

HẾT HIỆP 1, TỈ SỐ CHƯA ĐƯỢC MỞ CHO CẢ 2 ĐỘI

CHẤM ĐIỂM CẦU THỦ HIỆP 1:

truc tiep ajax vs real madrid hiep 1 chu nha da tren chan bi var tuoc di ban thang
03:51

45' CÚ SÚT PHẠT NGUY HIỂM CỦA SCHONE, Ở một góc khá giống với bàn thắng của Tony Kroos vào lưới của Mexico, Schone cũng đã tung một cú sút tương tự khá hiểm hóc và có lực, nhưng lần này thủ môn Courtois đã đọc được tình huống.

03:46

43' AJAX CHƯA HỀ NẢN CHÍ, họ đang tiếp tục vùng lên tấn công, vừa rồi là một pha solo qua tới 2 cầu thủ Real của Tadic để tung cú dứt điểm, đáng tiếc là cuối cùng tiền đạo đội trưởng này đã không trụ vững.

03:44

41' NHƯNG VAR ĐÃ KHIẾN TRỌNG TÀI THAY ĐỔI QUYẾT ĐỊNH, bàn thắng của Ajax đã không được công nhận.

03:41

39' VÀOOO, TỈ SỐ LÀ 1-0 CHO AJAX, điều gì đến cuối cùng cũng phải đến, đội chủ nhà vừa tiếp tục hãm thành nghẹt thở và có được bàn mở tỉ số do công của Tagliafico với một cú đánh đầu.

03:39

36' KHÔNG VÀOOO, RẤT TIẾC CHO AJAX, họ vừa tiếp tục tạo ra một cơ hội cực kỳ ngon ăn sau những pha đan dệt bóng cực đẹp mắt, nhưng lại dứt điểm chưa tốt.

03:35

31' CÚ SÚT CỰC MẠNH CỦA BALE, một cú sút mang tính giải tỏa bế tắc của Gareth Bale, dù không hiểm nhưng rất mạnh và khiến thủ môn Onana phải mất 2 nhịp mới giữ được bóng.

03:20

25' BÓNG VỪA CHẠM CỘT DỌC, RẤT TIẾC CHO AJAX, đó là cú sút của đội trưởng Tadic, dưới sự kèm cặp rất rát của Sergio Ramos thì Tadic đã sút bóng không thể như ý.

03:15

14' VINICIUS SOLO CỰC HAY, một pha đi bóng tốc độ từ cánh trái rẽ ngang vào trung lộ để cừa lòng khá bài bản của Vinicius, cú sút của anh là rất hay nhưng thủ môn Onana cũng bay người cực đẹp để cản phá.

03:12

9' KHÔNG VÀOOO, AJAX ĐANG CHƠI RẤT HAY, họ vừa có một cơ hội dứt điểm cực tốt kể từ đầu trận, Tadic kiến tạo cực đẹp cho Mazraoui, nhưng chưa có bàn thắng được ghi.

03:03

4' CÚ SÚT ĐẦU TIÊN LÀ CỦA AJAX, đội chủ nhà đang khởi đầu đầy hưng phấn dù phải tiếp đón nhà ĐKVĐ đang có phong độ cao.

00:48

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

LINK XEM TRỰC TIẾP:

vietnammoi.vn/link-xem-truc-tiep-ajax-vs-real-madrid-3h-142-vong-18-champions-league-201819-173589.html

ĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC:

-----------------------

LIVESCORE, LỊCH THI ĐẤU, KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ HÔM NAY

-----------------------

00:32

Nhận định Ajax vs Real Madrid

Ajax và Real Madrid đã có tổng cộng 6 lần đối đầu nhau trong lịch sử Champions League, và đó đều là những trận thua đậm của đại diện tới từ Hà Lan. 9 năm qua, số bàn thua mà Ajax kiêu hùng của bóng đá Hà Lan đã phải nhận từ Real là 20 bàn, trong khi đó họ chỉ ghi được đúng 2 bàn vào lưới đội bóng vĩ đại nhất của Champions League.

Đó không hẳn là một nỗi nhục quá lớn trong bối cảnh mà bóng đá CLB ở Hà Lan đã thụt lùi so với châu lục từ lâu. Nhưng dù sao, lòng kiêu hãnh của đội bóng hàng đầu xứ sở hoa Tulip cũng đã bị chà đạp quá nhiều, và họ đang đứng trước một trong những thời cơ tốt để đảo ngược lịch sử.

Ajax của thời điểm hiện tại không hẳn là một Ajax quá mạnh so với mặt bằng chung của chính họ nhiều năm qua, tuy nhiên, tập thể hiện tại của HLV Erik ten Hag là một trong những tập thể trẻ trung, đồng đều và tài năng nhất, được đặt nhiều kì vọng và cũng mang trong mình nhiều khát vọng nhất của bóng đá Hà Lan sau quãng thời gian lụi tàn đáng xấu hổ suốt 4 năm qua.

nhan dinh ajax vs real madrid 3h00 142 vong 18 champions league cam bay cho dkvd
Ajax vs Real Madrid

Frankie de Jong, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui, Donny van de Beek, Kasper Dolberg, David Neres đang là dàn sao trẻ khiến cả châu Âu phải thèm khát với màn trình diễn chói sáng của mình ở mùa giải này. HLV ten Hag cũng biết cách kết hợp những mầm non của mình với các ngôi sao đang ở độ chín như Hakim Ziyech, Daley Blind hay những lão tướng dày dặn kinh nghiệm như Dusan Tadic hay Huntelaar.

Ajax không những đang đua tranh quyết liệt ở đấu trường quốc nội, mà còn thi đấu cực kỳ hay ở vòng bảng Champions League mùa này. Họ đã cầm hòa được "Hùm xám" Bayern Munich của nước Đức ở cả 2 lượt trận để có được vị trí nhì bảng dễ dàng chỉ sau 5 lượt đấu. Ajax đang rất hưng phấn để bước vào vòng knock-out đầu tiên và sẵn sàng làm nên bất ngờ khi tiếp đón nhà ĐKVĐ.

Real Madrid dù cũng giành vị trí nhất bảng nhưng họ chỉ có số điểm đúng bằng với Ajax (12 điểm/6 trận). Kể từ ngày chia tay Ronaldo, họ vẫn đang chật vật trên tất cả các đấu trường và chỉ vừa mới gượng dậy nhờ một làn gió mới mang tên Vinicius. Ngôi sao trẻ người Brazil, với danh xưng "Neymar mới" quả thật đang mang lại rất nhiều cảm hứng mới cho hàng công của "Kền kền trắng".

nhan dinh ajax vs real madrid 3h00 142 vong 18 champions league cam bay cho dkvd
Vinicius đang là làn gió mới vực dậy Real

Với tốc độ, khả năng đi bóng lắt léo, nhãn quan chiến thuật, kiến thiết bóng và kỹ năng dứt điểm khá đa dạng, Vinicius hoàn toàn xứng đáng được so sánh với Neymar và anh đã giúp cho hàng công của Real trở nên gắn kết hơn nhiều sau những ngày tháng mù mờ vì thiếu vắng Ronaldo.

Đó là lí do chính giúp cho thầy trò HLV Solari đang trở lại với những chiến thắng đều đặn gần đây. Mới nhất là màn hạ nhục gã hàng xóm Atletico Madrid ngay tại Wanda Metropolitano. Và trước đó là trận hòa đáng khen ngay tại thánh địa Nou Camp của Barcelona. Real đã trở lại với hình ảnh của chính mình rất đúng lúc, khi đấu trường yêu thích Champions League tiếp diễn.

Sức trẻ, quyết tâm chứng tỏ khả năng và khát vọng chinh phục là sức mạnh của Ajax trên sân nhà. Nhưng sự lọc lõi, kinh nghiệm và niềm tin trở lại mới là thứ đáng giá hơn, hiện đang năm trong tay của nhà ĐKVĐ 3 mùa giải liên tiếp đã qua. Hơn thế nữa, cách chơi phóng khoáng của Ajax chính là miếng mồi ngon với chiến thuật phòng ngự phản công sở trường của ông Solari.

Không còn Ronaldo hay Zidane, nhưng Real vẫn còn đó những nhà vô địch xuất chúng khác như Ramos, Kroos, Quả bóng Vàng Modric, Marcelo, Benzema, Bale... Một đối thủ ở cùng tầm về đẳng cấp mới có thể nghĩ đến chuyện đánh bại được Real vào lúc này.

Thống kê đối đầu:

nhan dinh ajax vs real madrid 3h00 142 vong 18 champions league cam bay cho dkvd

Thông tin lực lượng:

nhan dinh ajax vs real madrid 3h00 142 vong 18 champions league cam bay cho dkvd

Đội hình dự kiến:

nhan dinh ajax vs real madrid 3h00 142 vong 18 champions league cam bay cho dkvd

Dự đoán kết quả: Ajax 1-2 Real Madrid

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.