Không lâu sau cú chia tay đầy bất ngờ của Uber tại Việt Nam, nhiều lái xe Uber bị rơi vào cảnh mất phương hướng. Do quá kỳ vọng vào Uber trước đó nhiều người đã vay mượn để mua xe kinh doanh, khi Uber rút đi, thế sự đã rồi buộc các lái xe phải tính các phương án tồn tại hoặc bán xe trả nợ.
Thấy bạn bè chạy xe Uber, Grab thu nhập cao, anh T.H bỏ công việc bàn giấy có phần nhàm chán, thu nhập thấp tại một công ty tư nhân và gom góp, vay mượn hơn 300 triệu đồng mua một chiếc xe con 4 chỗ để chạy taxi Uber.
Hai cuốc chạy xe đưa khách đi tỉnh về quê ăn Tết, anh Tuấn đã đút túi 3 triệu đồng, cao cấp nhiều lần so với chạy xe bằng ứng dụng loanh quanh trong phố. Những ngày cận Tết, nhiều lái xe Grab, Uber tắt ứng dụng để chuyên đi tỉnh.
Hôm 19/11, một nữ hành khách đi xe của dịch vụ Uber tại Hà Nội đã lên tiếng tố cáo việc chị bị lái xe đánh “bầm mặt”, sau một hiểu lầm nhỏ. Sự việc càng trở nên khó hiểu, sau khi phía bị hại cho rằng công ty cung cấp dịch vụ không có động thái nhận sai, và còn cố tình che giấu sự việc. Ngày 20/11, PV Báo ANTĐ đã có buổi trao đổi cụ thể với nữ hành khách này.
Sài Gòn Tây Bắc (SCD) - công ty con của Kinh Bắc sắp xây dựng KCN Lộc Giang gần 5.200 tỷ tại Đức Hòa, Long An. Vừa qua, doanh nghiệp này đã thực hiện tăng vốn điều lệ từ 750 tỷ đồng lên 1.181 tỷ đồng.