Làm đổ cây đèn bắt muỗi, hai mẹ con bỏng nặng

Con trai 2 tuổi lỡ tay làm đổ đèn bắt muỗi khiến cả hai mẹ con bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.
lam do cay den bat muoi hai me con bong nang
Chị Còn đang được điều trị tại bệnh viện.

Ngày 4/10, bác sĩ Bùi Chí Trung, Trưởng khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vẫn đang tích cực điều trị cho bệnh nhân Trần Thị Còn (SN 1995) và con trai Kim Hùng (SN 2015) nhập viện trong tình trạng bỏng toàn thân.

"Bệnh nhân Còn nhập viện trong tình trạng bỏng 60% diện tích cơ thể, còn cháu Hùng bị bỏng 70%. Bên cạnh đó, người mẹ đang mang thai ở tháng thứ 3 nên tai nạn lần này có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi. Hiện cả hai bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch", bác sĩ Trung thông tin.

Trước đó, vào đêm 3/10, sau khi chị Còn thắp đèn để bắt muỗi trong màn thì cháu Hùng lỡ tay làm đổ đèn xuống khiến lửa bốc cháy. Chị Còn và con trai cố thoát ra ngoài nhưng bị màn quấn chặt vào chân.

Nghe tiếng kêu cứu của hai mẹ con, chồng chị Còn đang câu cá ngoài ao vội chạy vào cứu, đồng thời nhờ người dân đưa hai mẹ con vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu.

Hai vợ chồng chị Còn ở huyện Long Phú (tỉnh Sóc Trăng) lên xã Đắk Ha (huyện Đắk G’Long) làm thuê được nửa tháng nay.

Khi gặp nạn, hai vợ chồng không đủ tiền đóng viện phí. Tập thể các y bác sĩ và người nhà bệnh nhân khác tại bệnh viện đã quyên góp một số tiền nhằm hỗ trợ.

lam do cay den bat muoi hai me con bong nang Công an huyện làm việc với Trưởng Công an xã 'tung cước' dẹp vỉa hè

Công an huyện đã cử tổ công tác làm việc với ông Lê Tấn Thịnh, Trưởng công an xã Quảng Điền (huyện Krông Ana, tỉnh ...

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...