Lập trang web lừa đảo, tống tiền nạn nhân gửi clip khỏa thân

Với chiêu tuyển nhân viên tiếp thị có ngoại hình để dụ các cô gái gửi clip khỏa thân đến tuyển dụng, Lê Chánh Thanh Tùng dùng chính các clip trên để tống tiền các cô gái.

Ngày 8/8, thượng tá Đào Thành Long - phó trưởng Công an thị xã An Nhơn tỉnh Bình Định - cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã đã bắt khẩn cấp Lê Chánh Thanh Tùng (30 tuổi, ở P.Bình Định, thị xã An Nhơn) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, để có tiền tiêu xài, Tùng nghĩ cách thiết lập trang web trên mạng tuyển nhân viên tiếp thị nữ có ngoại hình bắt mắt để phục vụ cho các nhà hàng, mức lương 7 triệu đồng/3 ngày.

Để được tuyển chọn làm việc với điều kiện là các nhân viên tiếp thị phải quay video clip khỏa thân gửi cho Tùng.

Bằng thủ đoạn đó, Tùng đã điều động nhiều cô gái từ TP Quy Nhơn lên địa bàn An Nhơn nói là tiếp khách "xịn" rồi đưa vào khách sạn thỏa mãn dục vọng, trấn lột tiền, điện thoại di động của họ. Những cô gái nào không tuân theo thì Tùng dọa tung clip sex lên mạng.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ án.

lap trang web lua dao tong tien nan nhan gui clip khoa than Xét xử vụ án Đồng Tâm chiều 8/8: Do tin tưởng cấp xã nên không tiến hành kiểm tra, thẩm định

Chiều 8/8, phiên tòa xét xử sơ thẩm 14 bị cáo nguyên là cán bộ xã Đồng Tâm và huyện Mỹ Đức, do những sai ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.