LG tung hơn 30 mẫu TV 4K ra thị trường cuối năm

Trong số các mẫu TV 4K trên thị trường, hãng điện tử Hàn Quốc sở hữu những model có mức giá từ hơn 10 triệu đồng tới hàng trăm triệu đồng.

Đại diện LG cho biết nhằm đáp ứng nhu cầu trong dịp mua sắm cuối năm và Tết, hãng đã tung hơn 30 mẫu TV 4K sử dụng công nghệ UHD, SUPER UHD và OLED 4K ra thị trường. Năm nay, theo xu hướng phát triển chung của công nghệ, bên cạnh các dòng TV 4K cao cấp, người dùng sẽ có cơ hội tiếp cận với những mẫu có mức giá bình dân, hợp túi tiền với đại đa phần người Việt.

lg tung hon 30 mau tv 4k ra thi truong cuoi nam

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường, doanh số tiêu thụ TV 4K năm 2017 đã tăng tới 130% so với 2016 và sẽ được dự báo tích cực cho tới năm 2020.

Với hơn 30 mẫu TV 4K có mặt trên thị trường, LG đang là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm đa dạng nhất. Mức giá cũng trải dài ở các phân khúc, với model giá rẻ khoảng hơn 10 triệu đồng cho tới những model hàng trăm triệu đồng.

Trong số TV 4K, những mẫu sử dụng công nghệ OLED tiên tiến vẫn được đánh giá cao nhờ độ tương phản lớn, màu sắc trung thực. OLED là cách viết tắt của Organic Light-Emitting Diode (đèn đi-ốt phát quang hữu cơ). Khác biệt của TV OLED so với LED thông thường là màn hình siêu mỏng, không còn hiện tượng hở sáng và có thể tái hiệu màu đen ở mức tuyệt đối vì không cần đến đèn nền. Cũng vì công nghệ hiện đại nên giá bán của các model sử dụng tấm nền này vẫn cao hơn so với LED.

Ông Kim Hongsoo, Giám đốc ngành hàng Điện tử của LG Electronics Việt Nam cho biết: “Trong năm 2018, khi nội dung 4K ngày càng trở nên phổ biến nhờ các dịch vụ truyền hình Internet như Netflix, Youtube, Amazon Instant, TV 4K sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ và có khả năng chiếm được tới 50% số TV tiêu thụ trên thị trường. Đặc biệt, các dòng TV 4K sử dụng công nghệ OLED, được coi là thế hệ TV thay thế cho thế hệ TV LCD cũng sẽ có tốc độ phổ cập nhanh hơn nữa”.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.