Loạt phim Việt ra rạp trong tháng 12 không thể bỏ qua

Hàng loạt các phim Việt ra rạp trong tháng 12 này hứa hẹn không làm khán giả thất vọng khi có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng như Thái Hòa, Hoài Linh, Chi Pu...

Cho em gần anh thêm chút nữa: 2/12

"Cho em gần anh thêm chút nữa" câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc, với tuyến truyện chính hành trình đi tìm mục đích sống của những người trẻ.

Lấy cảm hứng từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Gào, "Cho em gần anh thêm chút nữa" là câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi Rin (Jun Vũ) và Kai (Đình Hiếu) trên hành trình đi tìm mục đích sống của những người trẻ. Kai là một chàng trai thông minh, điển trai nhưng mất hết nghị lực sống từ sau cái chết của mẹ mình.

Trong lúc vùi mình ở thư viện, anh gặp được Rin, cô gái dễ thương và luôn tràn đầy năng lượng sống. Rin đưa Kai vào một hành trình khám phá những điều thú vị và dần giúp anh trở nên lạc quan, yêu đời hơn. Bộ phim của đạo diễn Công Văn Viễn còn có sự tham gia của cặp nghệ sĩ hài nổi tiếng – Quang Minh & Hồng Đào.

Vệ sĩ, Tiểu thư và Thằng khờ: 2/12

Chia sẻ về vai diễn trong phim, Angela Phương Trinh cho biết, vai cô đảm nhận tuy đơn giản nhưng rất phức tạp và phải có nội tâm.

Sinh ra trong một gia đình giàu có và ca sĩ nổi tiếng cả nước, cuộc sống của Họa Mi ngập tràn hào quang và hạnh phúc. Tuy nhiên, cô gái trẻ lại không có được sự tự do khi luôn bị vệ sĩ theo 24/24. Nàng tiểu thư đỏng đảnh luôn căm ghét những người này và làm đủ mọi cách để họ phải từ chức.

Mọi chuyện cứ tiếp tục như thế cho đến khi Họa Mi trở thành mục tiêu của một mưu đồ khủng khiếp và hết lần này đến lần khác, cô được một vệ sĩ liều mình bảo vệ. "Vệ Sĩ, Tiểu Thư Và Thằng Khờ" là bộ phim vừa hài hước vừa gay cấn kịch tính, có sự tham gia của Angela Phương Trinh, ca sĩ Bằng Kiều và đặc biệt là sự xuất hiện trong vai nam chính của danh thủ bóng đá Mạc Hồng Quân.

Nàng tiên có năm nhà: 11/12

Hoài Linh tiếp tục trở lại với phim "Nàng tiên có 5 nhà".

Sau thành công của Nhà có 5 nàng tiên ở mùa Tết 2013, đạo diễn Trần Ngọc Giàu tiếp tục đảm nhận chỉ đạo diễn xuất dự án phim hài cho mùa Tết 2017 với dàn sao Hoài Linh, Chí Tài, Tấn Beo, Phi Nhung… Trước thành công đó, ê-kíp đã bắt tay thực hiện dự án Nàng tiên có 5 nhà, vẫn do đạo diễn Trần Ngọc Giàu đảm nhận, kịch bản Thạch Tuyền, với dàn danh hai Hoài Linh, Phi Nhung, Tấn Beo, Phi Phụng, Thanh Bạch, Trung Dân, cùng các diễn viên Huy Khánh, Hiếu Hiền, Minh Luân, hotgirl Khả Ngân…

Phim có kịch bản hoàn toàn mới, nói về một cô gái trẻ đẹp do Khả Ngân thủ vai lọt vào tầm ngắm của bốn “đại gia”, cùng những câu chuyện cười ra nước mắt.

49 ngày 2: 12/12

Ngô Kiến Huy và Hari Won lần đầu đảm nhận vai chính trong phim.

Phần thứ hai của phim 49 ngày nối tiếp nội dung phần một, tuy vậy, vai chính được chuyển từ cặp Trường Giang – Nhã Phương sang cho Hari Won – Ngô Kiến Huy.

Phim vẫn giữ mạch chủ đạo về câu chuyện tình hài hước, xúc động pha chút liêu trai giữa hai nhân vật chính. Bộ phim còn quy tụ các tên tuổi như: Việt Hương, Thu Trang, Tiến Luật, Mạc Văn Khoa… Đây là lần thứ tư Hari Won và Ngô Kiến Huy đóng chung trên màn ảnh, sau các dự án gồm: Chàng trai năm ấy, Em là bà nội của anh49 ngày phần một. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cả hai đảm nhiệm vai chính.

Vệ sĩ Sài Gòn: 16/12

Vệ Sĩ Sài Gòn là phim hành động hài kể về hành trình đầy căng thẳng nhưng không kém phần hài hước của hai vệ sĩ chuyên nghiệp.

Vệ sĩ Sài Gòn là phim chiếu rạp đầu tiên của Việt Nam nói về nghề vệ sĩ – một công việc nhiều nguy hiểm, thử thách và cũng đầy thú vị. Bộ phim cũng đánh dấu lần kết hợp đầu tiên của “ông hoàng phòng vé” - danh hài Thái Hòa và nam diễn viên điển trai Kim Lý.

Trong phim Kim Lý vào vai Mr. Hoàn Hảo cùng với Mr Mê Gái - Thái Hòa phải thực hiện một nhiệm vụ tưởng dễ nhưng hóa ra... cực khó. Nhận lời ủy thác của một nữ khách hàng xinh đẹp, cả hai phải bảo vệ một công tử nhà giàu. Thế nhưng, với tính cách khó gần, cậu ấm Henry gây không ít khó khăn cho họ. Trong lúc bất ngờ, Henry bị bắt cóc. Hai chàng vệ sĩ phải vận dụng hết các kỹ năng nghề nghiệp để giải cứu khách hàng. Trong cuộc hành trình hỗn loạn này, họ sẽ phải hợp tác cùng Chi Pu và B Trần.

Ba vợ cưới vợ ba: 23/12

Trong phim, Hoài Linh vào vai Năm Nhẹp - một ông già hay nhăn nhó, la rầy nhưng rất thương cháu gái của mình do diễn viên Hoàng Oanh thể hiện.

Lo lắng cháu gái "ế chồng", Năm Nhẹp luôn thúc giục cô cháu cưng tìm cho mình một tấm chồng ưng ý. Nhưng đến khi cháu gái giới thiệu người yêu của mình, ông lại đặt ra nhiều điều kiện và thử thách khiến cả hai lâm vào những tình huống dở khóc dở cười.

Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Hoài Linh, Quang Minh, Hoàng Oanh, Khánh My, Vũ Tuấn Việt...

Bạn gái tôi là sếp: 23/12

"bạn gái tôi là sếp" là bộ phim tình cảm hài được kỳ vọng trong năm 2016.

Bạn Gái Tôi Là Sếp là một bộ phim tình cảm hài hước của đạo diễn Hàm Trần vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện tình cảm đây thú vị của một anh chàng nhân viên ngân hàng do Đỗ An thủ vai với cô nàng sếp ngang ngạnh của mình do Miu Lê thủ vai.

Trong phim lúc đầu cả hai là một cặp oan gia canh tranh nhau từng tí trong công việc và rồi tình yêu đến với họ từ lúc nào không biết, ngoài khó khăn trong việc tính cách trái ngược nhau họ còn phải đối đầu với sự soi mói của các nhân viên ở nơi làm việc của mình.

Chờ em đến ngày mai: 30/12

Trấn Thành và An Nguy trong phim "Chờ em đến ngày mai".

Là một ngôi sao nổi tiếng, mỗi khi xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc hay sự kiện giải trí, Kevin Vũ (Trấn Thành) luôn được đông đảo khán giả cổ vũ, săn đón. Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang tưởng chừng như không có gì hoàn hảo hơn, quá khứ và cuộc sống của Kevin Vũ lại còn nhiều góc khuất và anh phải trải qua không ít tình huống trớ trêu.

Khi trở thành người của công chúng, Kevin Vũ phải làm việc, ăn uống, ngủ nghỉ… dưới sự giám sát của trợ lý nhiều chuyện. Sự bận rộn, áp lực khiến cho Kevin Vũ muốn buông bỏ tất cả để sống thoải mái hơn. Đến thời điểm gặp gỡ, bén duyên với Ly Cún (An Nguy thủ vai) – cô gái bán gà rán ngô nghê, đáng yêu, Kevin Vũ tưởng mình sẽ có được một niềm vui mới… Cho đến khi cô gái Cherry (Lilly Nguyễn) xuất hiện và khiến cho mọi thứ đảo lộn, dẫn tới kết cục không ai có thể đoán trước được

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.