Mặc dù đã được san lấp nhưng hố tử thần nuốt 2 xe máy và 1 máy cẩu tiếp tục sụt sâu thêm

Sáng ngày 6/4, hố tử thần tại Quảng Ninh lại tiếp tục sụt xuống sâu hơn 1 mét khiến nhiều người dân sống gần đó lo sợ. 

Sáng ngày 6/4, Lãnh đạo UBND phường Cẩm Sơn cho biết, ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, phường đã cử lực lượng xuống hiện trường, tiến hành lấp đất đổ vào điểm sụt lún.

"Chúng tôi đã tiến hành đổ đất, đá và bê tông trong sáng nay để đảm bảo đi lại và an toàn cho người dân. Việc xuất hiện điểm sụt lún này không ảnh hưởng gì cả. Từ trước, thành phố đã mời các nhà khoa học về và cho họ biết nguyên nhân xảy ra vụ việc là do hoạt động địa chất" - Vị lãnh đạo này cho biết thêm.

ho tu than nuot 2 xe may va 1 may cau tiep tuc sut sau them hon 1 met
Hố tử thần bất ngờ xuất hiện tại phường Cẩm Sơn. Ảnh CTV

Người dân sống gần hiện trường cho biết: "Sáng nay hố lại tiếp tục sụt xuống sâu hơn 1 mét khiến những người dân sống gần đó rất lo lắng vì sợ hố tử thần sẽ tiếp tục sụt sâu và lan rộng hơn".

ho tu than nuot 2 xe may va 1 may cau tiep tuc sut sau them hon 1 met
Lực lượng chức năng cứu hộ chiếc máy xúc bị sụt xuống hố tử thần.

Ông Phạm Văn Kính, PCT UBND TP. Cẩm Phả cho biết: "2 giờ sáng, lực lượng chức năng đã tiến hành san lấp xong. Tuy nhiên, sáng nay hố bất ngờ bị sụt sâu thêm hơn 1 mét nên việc san lấp vẫn đang được tiến hành để đảm bảo an toàn cho người dân, chúng tôi đã đổ khoảng 300 m3 đất đá để lấp đầy 2 hố có diện tích khoảng 100m2, đến 10h30 lực lượng chức năng đã thực hiện xong việc san lấp đổ bê tông vào diện tích sụt lún thêm".

Trước đó, vào khoảng 19h20 ngày 5/4, trước nhà 218 Cao Sơn, P. Cẩm Sơn, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh bỗng xuất hiện hố tử thần khiến một người dân và 2 xe máy bị rơi xuống. Trong lúc lực lượng chức năng tiến hành san lấp, hố tử thần lại "nuốt" thêm 1 xe cẩu.

ho tu than nuot 2 xe may va 1 may cau tiep tuc sut sau them hon 1 met Hố 'tử thần' bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà dân nuốt trọn 2 xe máy và 1 xe cẩu

Người dân hốt hoảng bởi hố "tử thần" bất ngờ xuất hiện, "nuốt trọn" 2 xe máy, 1 xe cẩu cùng nhiều đồ đạc.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.