Trong một buổi họp báo diễn ra vào cuối năm 2019, ca sĩ Sơn Tùng đã công bố một loạt dự án sẽ thực hiện trong năm 2020, trong đó có việc phát triển một mạng xã hội dành riêng cho người hâm mộ - SkySocial.
Mạng xã hội SkySocial là một dự án nằm trong kế hoạch cụ thể phát triển công ty giải trí M-TP Entertainmet của Sơn Tùng. Trả lời truyền thông trong cuộc họp báo trên, Sơn Tùng chia sẻ mạng xã hội này không dành cho người nổi tiếng, mà hướng đến những con người bình thường, có thêm bạn bè để giao lưu.
Để cộng đồng có thể dễ dàng kết nối với nhau, người dùng sẽ được hỏi đầy đủ thông tin về nơi ở, sở thích khi gia nhập SkySocial nhằm kết nối luôn với nhóm người có đặc điểm chung với người dùng.
Vào hồi tháng 7, đã từng có một trang web giả mạo đăng thông tin sai lệch về việc ra mắt sản phẩm mạng xã hội SkySocial khiến cộng đồng người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên sau đó, website được xác định là giả mạo. M-TP Entertainment chưa đưa ra bất kì động thái nào về việc ra mắt mạng xã hội này.
Ngoài dự án mạng xã hội SkySocial, nam ca sĩ khi đó cũng tiết lộ việc khai trương chuỗi cửa hàng cafe idol M-TP and Friends, phát hành album "Chúng ta", tổ chức Sky Tour 2020 và ra mắt thương hiệu thời trang PlusEightyFour.
Tuy nhiên, cho tới nay, nam ca sĩ mới chỉ hoàn thành một ca khúc có tên "Chúng ta của hiện tại", phát hành vào ngày 20/12 nằm trong album "Chúng ta"; và một phim tài liệu mang tên "Sơn Tùng M-TP: Sky Tour Movie" phát hành vào ngày 12/6.
Các ca khúc nằm trong album "Chúng ta" của nam ca sỹ Sơn Tùng trên iTurns. (Ảnh: Chụp màn hình).
Sky Tour của Sơn Tùng. (Ảnh: Vnreview).
Chỉ sau ba ngày công chiếu đầu tiên, Sky Tour Movie, bộ phim tài liệu âm nhạc về tour diễn đặc biệt của Sơn Tùng, đã thu về hơn 5,8 tỷ đồng.
Còn lại, cả hai thương hiệu thời trang PlusEightyFour lẫn chuỗi nhà hàng cafe idol M-TP and Friends đều chưa được công khai ra mắt.
Sơn Tùng có rất nhiều tham vọng đối với M-TP Entertainment, trong đó, tham vọng lớn nhất là phát triển công ty hoạt động theo mô hình tập đoàn giải trí.
"Ít nhất ba năm tới, M-TP Entertainment sẽ không chỉ là công ty giải trí, mà sẽ phát triển theo hướng tập đoàn giải trí", Sơn Tùng khẳng định trong buổi hop báo.
Bên cạnh lĩnh vực âm nhạc, giải trí, Sơn Tùng tuyên bố M-TP Entertainment sẽ mở rộng mô hình kinh doanh theo các mảng khác, thậm chí đầu tư vào các startup để xây dựng hệ sinh thái.
Trước đó, M-TP Entertainment từng kí kết hợp tác đầu tư với LuxStay, một startup chia sẻ phòng trọ. Sơn Tùng đồng thời cũng là đại sứ thương hiệu của LuxStay.
Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)
Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.
Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.
Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.
Website: https://vietnaminvestmentforum.vn
Tham gia khảo sát "Dự báo của bạn về năm 2026" để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt từ Ban Tổ chức.