Massage kiểu Mỹ: Dùng răng cắn lên lưng

Giới nghệ sĩ Hollywood đang hưởng ứng nồng nhiệt một phương pháp massage hoàn toàn mới, thay vì dùng tay, nhân viên massage sẽ dùng răng.

Phương pháp dùng răng để massage này do cô Dorothy Stein, người Mỹ sáng tạo ra. Bằng phương pháp cắn vào cơ thể, cô Dorothy đã tạo ra một liệu pháp hiệu quả giúp lưu thông tuần hoàn máu và thư giãn cơ thể.

Tưởng chừng phương pháp massage này chỉ mới xuất hiện gần đây, nhưng thực ra nó đã được nhiều người biết đến ở Mỹ từ rất lâu và có lịch sử hơn 40 năm.

massage kieu my dung rang can len lung
Photo: Dr. Dot/Facebook

Tên tuổi của Dorothy Stein bắt đầu được biết đến từ thập niên 1980 khi cô sử dụng liệu pháp "massage cắn" cho ban nhạc của huyền thoại rock Frank Zappa trước khi họ có show diễn.

Được biết, Dorothy Stein tình cờ phát hiện ra phương pháp massage này khi bà còn rất nhỏ. Lúc mới lên 5 tuổi, mẹ của Dorothy Stein lần đầu tiên nhờ con gái massage.

Tuy nhiên, hai bàn tay cô bé quá yếu, nên mẹ Stein bảo con thay vì dùng tay, hãy dùng răng cắn lên lưng bà.

Không ngờ rằng, nó thực sự hiệu quả và bà đã áp dụng nó cho đến ngày nay để phục vụ khách hàng.

Điều đặc biệt là liệu pháp "massage cắn" của Dorothy Stein rất nổi tiếng trong giới sao hạng A ở Mỹ.

Từ đầu những năm 1980, Dorothy Stein bắt đầu đề nghị massage miễn phí cho các ban nhạc nổi tiếng, nhờ đó cô được biết đến rộng rãi. Def Lepard và The Rolling Stones nằm trong số những khách hàng đầu tiên của Stein.

Phải đến năm 1994, Dorothy chính thức bắt đầu tính phí dịch vụ massage độc đáo này của mình.

Nhưng vào thời điểm này, Dorothy Stein khá nổi tiếng trong giới nghệ sĩ Hollywood, nên việc chi một số tiền đắt đỏ cho một lần massage bằng phương pháp đặc biệt này không quá tầm với họ.

massage kieu my dung rang can len lung
Photo: billboard.com

Ngày nay, liệu pháp massage của bà cũng thu hút nhiều tên tuổi lớn như Kanye West, Katy Perry hay Simon Cowell. Mỗi liệu trình massage của Dorothy Stein có giá khoảng 150 USD.

Mặc dù đã hành nghề này trong hơn 30 năm, Dorothy thừa nhận rằng không phải ai cũng cảm thấy phù hợp với phương pháp trị liệu này của Dorothy Stein.

“Thông thường, tôi sẽ làm thử trước để xem họ có thấy khó chịu với phương pháp này hay không. Rồi trước khi bôi một lớp tinh dầu, tôi sẽ cắn quanh lưng họ một lượt từ trên xuống dưới, nhẹ nhàng để không làm đau khách hàng, nhưng đủ mạnh để làm dịu các cơ bắp.

Tôi chưa từng làm ai bị thương cả. Công việc này thật sự thiêng liêng khi đưa họ vào một trải nghiệm chưa từng có trước đây và tôi hiểu rằng họ rất tin tưởng vào tôi" - Dorothy Stein cho biết.

Trong khi Tiến sĩ Dot tuyên bố rằng phương pháp massage độc đáo này của Dorothy thúc đẩy tuần hoàn máu và đáng để mọi người trải nghiệm một lần trong đời, thì không phải ai cũng tin rằng nó vô hại.

Tiến sĩ Holly Phillips, tác giả của cuốn sách nổi tiếng The Exhaustion Breakthrough đã nêu lên một số lo ngại về nguy cơ nhiễm trùng.

"Thường thì 10-15% vết cắn sẽ có nguy cơ bị nhiễm khuẫn, hoặc tệ hơn là lan truyền virus như viêm gan B" - Holly lo ngại.

Tuy nhiên, theo như một số khách hàng, Dorothy làm việc rất cẩn thận và không để sai sót xảy ra.

Ngoài ra, họ cũng cho rằng phương pháp này không gây đau đớn hay mất vệ sinh, trái lại rất an toàn. Trước và sau khi thực hiện liệu trình massage, Dorothy phải đánh răng sạch sẽ.

"Dorothy rất cẩn thận. Cô ấy không bao giờ cắn vào xương khiến khách hàng bị đau, hay để lại bất cứ vết răng nào trên cơ thể họ"- một khách hàng cho biết.

massage kieu my dung rang can len lung Hé lộ danh tính 3 nạn nhân xấu số trong vụ đánh bom xe chở khách du lịch người Việt ở Ai Cập

Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập đã xác định được danh tính 3 nạn nhân thiệt mạng người Việt Nam trên chiếc xe ...

massage kieu my dung rang can len lung Vụ nổ đánh bom xe chở du khách người Việt ở Ai Cập: Tổng Cục du lịch lên tiếng

Ngày 29/12, Tổng cục Du lịch (Bộ VHTT&DL) đã có văn bản số 1032/TCDL-LH gửi các doanh nghiệp lữ hành quốc tế về việc đảm ...

massage kieu my dung rang can len lung Yêu cầu Ai Cập sớm truy tìm và trừng trị những kẻ đánh bom làm 3 người Việt Nam tử vong

Liên quan đến vụ đánh bom làm 3 người Việt Nam tử vong ở Ai Cập, bà Lê Thị Thu Hằng nói: "Việt Nam vô cùng ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.