Ngày 26-10, đông đúc xe tải, ô tô con và xe container di chuyển qua cầu Phú Mỹ, hướng từ quận 7 sang quận 2.
Đến khoảng 12 giờ, lượng phương tiện tăng đột biến khiến các xe nối đuôi nhau di chuyển rất chậm. Có lúc nhiều tài xế bỏ vô lăng, xuống đường để hóng mát. Nhiều tài xế khác tranh thủ chợp mắt trong lúc chờ đợi.
"Để đi qua khu vực cầu Phú Mỹ, tôi đã phải mất 3 giờ trong trạng thái rất mệt mỏi" - anh Võ Minh, một tài xế, phản ánh.
Lãnh đạo Đội CSGT Nam Sài Gòn, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67) Công an TP HCM cho biết việc kẹt xe bắt đầu từ trưa đến 17 giờ nhưng vẫn không có dấu hiệu giảm. Nguyên nhân là do nhiều xe container cùng lúc ra vào cảng Cát Lái để vận chuyển hàng hóa.
![]() |
Từ trưa đến chiều, cầu Phú Mỹ kẹt xe ở phần đường dành cho ô tô, hướng từ quận 7 sang quận 2. |
![]() |
Nhiều xe xếp hàng dài từ đường Nguyễn Văn Linh (Đoạn thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng) để lên cầu Phú Mỹ |
![]() |
Trong khi đó, đường dẫn từ đường Huỳnh Tấn Phát lên cầu Phú Mỹ xe xếp hàng dài nhiều giờ liền. |
![]() |
Tình trạng kẹt từ lúc 12 giờ đến 17 giờ vẫn không giảm |
![]() |
Không ít tài xế đã bỏ vô lăng đi ăn cơm hoặc hóng mát. |
![]() |
Theo phản ánh của tài xế, để di chuyển qua đoạn kẹt xe mất khoảng 3 giờ |
Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)
Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.
Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.
Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.
Thông tin chi tiết: vietnaminvestmentforum.vn
Đăng ký mua vé hoặc tham gia khảo sát để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt.