Mâu thuẫn gia đình, chồng đánh vợ tử vong rồi bỏ trốn

Sau khi dùng búa đánh vào đầu vợ khiến nạn nhân tử vong rồi bỏ trốn, đối tượng Mạnh đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn trong rẫy cà phê.
mau thuan gia dinh vo tu vong chong tu toi
Đối tượng Mạnh tại cơ quan điều tra.

Sáng ngày 19/11, một lãnh đạo Công an huyện Ea Kar (tỉnh Đắk Lắk), cho biết, đối tượng Giang Văn Mạnh (40 tuổi, ngụ xã Cư Ni, huyện Ea Kar), nghi can giết chết vợ mình đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn trong lô cà phê.

Trước đó, khoảng 16h ngày 18/11, Mạnh và vợ mình là bà Nguyễn Thị Khuyến (41 tuổi) đã xảy ra cãi vả. Trong lúc lời qua tiếng lại, Khuyến đòi bỏ về nhà mẹ nên Mạnh tức giận đã dùng búa đánh mạnh vào đầu vợ. Thấy vợ gục xuống nhà nên Mạnh đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay sau đó, bà Khuyến đã được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSĐT Công an huyện Ea Kar đã huy động lực lượng, khoanh vùng để truy bắt đối tượng. Đến 5h sáng 19/11, cơ quan công an đã bắt được Mạnh khi đối tượng đang trốn trong rẫy cà phê.

Theo cán bộ điều tra cho biết, đối tượng Mạnh mắc hội chứng Down, người chỉ cao hơn 1 m. Hai người con của Mạnh đều mang tật bẩm sinh nên không được bình thường.

chọn
Cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình sau 2 năm thi công
Cầu Bến Mới dự kiến tạo một trục kết nối giao thông hoàn chỉnh giữa các khu di tích Đền Trần, Phủ Dầy của tỉnh Nam Định và quần thể danh thắng Tràng An, Bái Đính của tỉnh Ninh Bình, tạo thêm động lực phát triển kinh tế - xã hội cho các địa phương.