Mâu thuẫn với vợ, người đàn ông giết rồi hiếp dâm chị vợ

Tức vợ nhưng Hoàng rút dao đâm chị vợ nhiều nhát dẫn đến tử vong. Sau đó, bị cáo còn thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.
 
mau thuan voi vo nguoi dan ong giet roi hiep dam chi vo Hà Nội: Nam thanh niên 'hiếp' bạn gái mới quen ở đê Sông Hồng
mau thuan voi vo nguoi dan ong giet roi hiep dam chi vo Kẻ hiếp dâm bé gái 7 tuổi, giấu xác vào lu nước lĩnh án tử
mau thuan voi vo nguoi dan ong giet roi hiep dam chi vo Hai gã trai thay nhau cưỡng bức thiếu nữ sau buổi sinh nhật

Ngày 6/9, TAND TP Đà Nẵng mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt Trần Tiến Hoàng (SN 1986, tỉnh Bình Thuận) tử hình về tội Giết người, 4 năm về tội Hiếp dâm, tổng hợp hình phạt là tử hình.

mau thuan voi vo nguoi dan ong giet roi hiep dam chi vo
Hoàng giết rồi hiếp dâm thi thể chị vợ Ảnh D.A

Hoàng thừa nhận, có mâu thuẫn với vợ là chị Trần Thị Lệ M vì cho rằng vợ không chăm lo cho chồng và thường xuyên đến nhà chị ruột chơi. Từ đó, giữa hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn.

Sáng 11/1/2017, Hoàng đi nhậu với bạn bè. Đến chiều cùng ngày, Hoàng về nhà nhưng không thấy vợ nên sang nhà chị ruột là Trần Thị Mộng Th tìm. Lúc này, trong nhà ngoài chị M còn có chị ruột của vợ là chị Trần Thị Mỹ D.

Hoàng không nói gì, vào nằm lên chiếc võng để ở phòng khách. Càng suy nghĩ, Hoàng càng bực mình nên rút dao đã thủ sẵn đâm liên tiếp vào người chị D 6 nhát.

Chị M thấy vậy hoảng hốt bỏ chạy ra ngoài. Hoàng đuổi theo nhưng không kịp. Hoàng quay lại, khóa kín cửa với ý định không cho ai vào trong nhà.

Vào trong nhà, Hoàng thấy chị D nằm bất động trên vũng máu nên thực hiện hành đồi bại. Sau khi đã thỏa mãn dục vọng, Hoàng nghe tiếng hàng xóm tới nên rút dao đâm thêm vào người nạn nhân một nhát nữa. Sau đó, Hoàng dùng dao cắt vào cổ mình với ý định tự tử.

Khi nghe tin, chồng chị Th về, phát hiện cửa phòng khách bị khóa bên trong nên phá cửa đi vào. Lúc này, Hoàng trong tình trạng lõa thể, nằm đè lên người nạn nhân.

Hoàng cho biết, thời gian qua, suy nghĩ rất nhiều về hành động của mình. Hoàng không thể lý giải tại sao lúc ấy mình lại có thể ra tay sát hại chị vợ rồi thực hiện hành vi đồi bại một cách tàn độc như vậy.

Vị chủ tọa hỏi: “Bị cáo nhận thấy hành vi của mình còn có tính người hay không?”. Im lặng trong giây lát, Hoàng thừa nhận: “Dạ, không”.

mau thuan voi vo nguoi dan ong giet roi hiep dam chi vo TRỰC TIẾP phiên toà vụ án Hà Văn Thắm chiều 6/9: 'Tôi kiểm soát và biết rõ tài sản của Nguyễn Xuân Sơn'

Tại phiên tòa xét xử đại án OceanBank, bị cáo Hà Văn Thắm khẳng định có đủ biện pháp để kiểm soát Nguyễn Xuân Sơn ...

mau thuan voi vo nguoi dan ong giet roi hiep dam chi vo Phiên toà vụ án Hà Văn Thắm sáng 6/9: Ông Sơn 'đánh tráo khái niệm' tiền lãi ngoài?

Ngày 6/9, phiên tòa sơ thẩm lần 2 xét xử vụ án Hà Văn Thắm và các đồng phạm tiếp tục diễn ra.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Ninh Cơ nối Trực Ninh - Hải Hậu, Nam Định
Một cầu vượt sông Ninh Cơ dự kiến được xây dựng kết nối thị trấn Cát Thành, huyện Trực Ninh với xã Hải Trung, huyện Hải Hậu, Nam Định.