Metro phản hồi sau những lùm xùm về thực phẩm tại trường Đoàn Thị Điểm Ecopark

Trước câu trả lời về chất lượng thực phẩm của Metro chưa đảm bảo khi trường Phổ thông Đoàn Thị Điểm Ecopark đặt hàng tổ chức bữa ăn bán trú cho học sinh, đại diện Metro đã phản hồi về điều này.

Trong chiều 19/4 vừa qua, đại diện cha mẹ học sinh trường Phổ thông Đoàn Thị Điểm Ecopark đã tổ chức buổi làm việc chất vấn lãnh đạo nhà trường về việc tại sao không nhập thực phẩm từ hệ thống Metro mà lại nhập thực phẩm từ các đơn vị nhỏ lẻ, không đảm bảo chất lượng.

Lý giải điều này, ông Nguyễn Hoài Bắc - Hiệu trưởng nhà trường cho hay: Chúng tôi đã tổng hợp số liệu về việc nhà trường đặt hàng với Nhà cung cấp Metro nhưng không đảm bảo chất lượng và chúng tôi đã trả thực phẩm về”.

metro phan hoi sau nhung lum xum ve thuc pham tai truong doan thi diem ecopark

Buổi làm việc chiều 19/4.

Phản bác câu trả lời này của nhà trường, đại diện Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (hệ thống Metro) cho hay: “Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển trường học Ecopark (Trường Đoàn Thị Điểm Ecopark) mua hàng thực phẩm tươi sống tại MM Mega Market Việt Nam từ ngày 13/03/2017.

Trong giai đoạn đầu hợp tác giữa hai bên chưa có sự thống nhất khi đặt hàng về quy cách sản phẩm, loại/ thương hiệu sản phẩm… trong quá trình chuẩn bị và giao hàng.

Về chất lượng chúng tôi khẳng định: Tất cả các sản phẩm của MM Mega Market khi giao cho khách hàng đều đảm bảo chất lượng.

Đối với mọi mặt hàng phân phối trên hệ thống, chúng tôi đều có đầy đủ các chứng từ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó, bộ phận Kiểm soát chất lượng của chúng tôi thường xuyên lấy mẫu để kiểm nghiệm tại các cơ sở kiểm định độc lập.

Trước thông tin được đăng tải trên báo Infonet liên quan đến MM Mega Market, chúng tôi đã ngay lập tức gửi công văn với đại diện thu mua của trường và gặp mặt làm việc trực tiếp để làm rõ thông tin trên.

Trong buổi làm việc giữa hai bên, đại diện Trường Đoàn Thị Điểm Ecopark cũng cho rằng “Trong giai đoạn đầu hợp tác hai bên chưa có sự thống nhất về quy cách sản phẩm khi đặt hàng và có sự thiếu hụt về lượng hàng ở một số thời điểm”.

Đại diện Trường Đoàn Thị Điểm Ecopark đồng thời khẳng định “Nhà trường luôn đánh giá cao uy tín chất lượng hàng hóa của MM Mega Market Việt Nam”.

Về phía MM Mega Market, chúng tôi cũng khẳng định với đại diện nhà trường nếu có kế hoạch nhập hàng cụ thể về số lượng, MM Mega Market bảo đảm sẽ cung cấp đầy đủ”.

Trước những phản hồi của MM Mega Market Việt Nam, PV báo Infonet cũng đã liên hệ với đại diện của trường trường Đoàn Thị Điểm Ecopark thì nhận được câu trả lời: “Trường Đoàn Thị Điểm Ecopark không đưa ra ý kiến, bình luận gì về những thông tin này“.

metro phan hoi sau nhung lum xum ve thuc pham tai truong doan thi diem ecopark Bị phản đối, Trường Đoàn Thị Điểm Ecopark phải bỏ 'phí giữ chỗ’

Trước phản ứng của phụ huynh học sinh, lãnh đạo Trường Đoàn Thị Điểm Ecopark thừa nhận có thiếu sót và sẽ hủy bỏ việc ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.