‘Một ngày là sinh viên 5 tốt’

Rất nhiều hoạt động thú vị dành cho sinh viên TP HCM: giao lưu cùng “sinh viên 5 tốt”, gửi thông điệp đẹp, thử rung chuông vàng... đã diễn ra thành công trong “Ngày hội sinh viên 5 tốt”.

 
mot ngay la sinh vien 5 tot
Sinh viên các trường đến tham dự "Ngày hội sinh viên 5 tốt".

'Ngày hội Sinh viên 5 tốt" diễn ra vào sáng 27/11 tại trường Đại học Y Dược TP.HCM do Hội sinh viên Việt Nam TP HCM tổ chức.

Rất đông các bạn sinh viên trên địa bàn TP HCM đã đến với ngày hội. Tại đây, các bạn được gặp gỡ và giao lưu với các bạn "sinh viên 5 tốt", các bạn sinh viên đến từ 13 trường Đại học và Cao đẳng trong Thành phố. Cũng trong buổi sáng nay, các bạn sinh viên có dịp được lắng nghe, chia sẻ về kiến thức và kinh nghiệm trong học tập và rèn luyện của sinh viên 5 tốt tiêu biểu từ các trường.

Ngày hội cũng có nhiều khu đáp ứng nhiều hoạt động cho sinh viên như: khu gửi những thông điệp tốt đẹp, khu thử nghiệm những môn thể thao, khu rung chuông vàng,... Cũng tại đây, các bạn sinh viên có thể nhìn lại các hoạt động thiện nguyện của bè bạn sinh viên trong khắp thành phố.

Đến với ngày hội, các bạn sinh viên cũng được trải nghiệm chuyến hành trình mang tên "Một ngày là sinh viên 5 tốt", được trải qua từng trạm thử thách với nhiều trò chơi thú vị, nhận quà và tiếp thu thêm những kiến thức, kĩ năng mới lạ.

“Hôm nay là một ngày rất vui, chúng em được chơi, được nghe các anh chị “sinh viên 5 tốt” chia sẻ, được học hỏi và giao lưu nhiều”, một bạn sinh viên đến từ trường Đại học Công nghệ Sài Gòn chia sẻ.

Trong ngày hội, các bạn sinh viên cũng có cơ hội để chiêm ngưỡng các sản phẩm sáng tạo đặc đáo, các đề tài nghiên cứu xuất sắc của các bạn sinh viên đến từ các trường, được tham quan khu triển lãm những tấm gương sinh viên 5 tốt tiêu biểu và lưu lại những khoảnh khắc khó quên bên bạn bè tại các khu chụp hình rực rỡ.

Một số hình ảnh tại ngày hội:

mot ngay la sinh vien 5 tot
Các bạn đạt sinh viên 5 tốt chia sẻ tại diễn đàn được tổ chức sáng nay.
mot ngay la sinh vien 5 tot
Các bạn sinh viên trong màu áo cờ đỏ sao vàng vui vẻ chụp ảnh lưu niệm.
mot ngay la sinh vien 5 tot
Sinh viên đến từ trường Đại học Công nghệ Sài Gòn.
mot ngay la sinh vien 5 tot
Các thiết kế ứng dụng được trưng bày thu hút những bạn đam mê sáng tạo.
mot ngay la sinh vien 5 tot
Góc để ai tham dự cũng có thể chia sẻ thông điệp của mình.
mot ngay la sinh vien 5 tot
Góc trưng bày các thiết kế thời trang được các bạn trẻ thích thú tham quan, chụp ảnh.
chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.