Bốn đợt mở bán vé thông qua hình thức online đã chính thức kết thúc, theo VFF tổng cộng đợt mở bán vé online này đã đón trên một triệu lượt người và 39 triệu lượt truy cập.
Sáng nay là đợt mở bán cuối cùng trong 4 khung giờ bán vé online của VFF cho trận chung kết lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia trên sân Mỹ Đình, tuy nhiên chỉ sau 2 phút, đã có thông báo 2.500 vé đã được bán hết.
Ông Dương Đức Hiếu, Giám đốc Khối xếp hạng và Nghiên cứu, VIS Rating, khuyên doanh nghiệp Việt Nam nên nghiên cứu thị trường quốc tế và nhu cầu đầu tư của doanh nghiệp nước ngoài ngay từ bây giờ để đón đầu dòng vốn khi Trung tâm tài chính quốc tế vận hành.