Nam thanh niên túm tóc bạn gái kéo xềnh xệch khi bắt gặp đi nhà nghỉ với 'trai lạ'

Nam thanh niên bắt gặp người yêu đi nhà nghỉ với "trai lạ" nên đã túm tóc kéo ra ngoài đường đánh, đá vào người cô gái.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook chia sẻ đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh nam thanh niên túm tóc, lôi kéo một cô gái. Ngoài kéo tóc, nam thanh niên còn đấm, đá liên tục khiến cô gái kêu khóc thảm thiết.

nam thanh nien tum toc ban gai keo xenh xech khi bat gap di nha nghi voi trai la
Nam thanh niên bắt gặp bạn gái đi nhà nghỉ với "trai lạ" nên đã túm tóc cô gái kéo lê xềnh xệch ngoài đường (Ảnh cắt từ clip).

Theo nội dung người chia sẻ clip, nam thanh niên và cô gái là người yêu của nhau. Tuy nhiên, chàng trai bắt gặp cô gái đi nhà nghỉ với một người con trai khác nên đã túm tóc cô gái lôi xềnh xệch ngoài đường và đánh, đá vào người cô gái.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sự việc xảy ra tại đường Nghi Tàm, phường Yên Phụ (quận Tây Hồ, Hà Nội). Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã báo cho lực lượng chức năng xuống xử lý.

Liên quan đến vấn đề trên, tối 6/11, lãnh đạo Công an phường Yên Phụ (quận Tây Hồ, Hà Nội) xác nhận thông tin trên và cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo của nhân dân, công an phường đã có mặt tại hiện trường và mời hai người trên về trụ sở công an làm việc.

“Tại trụ sở công an phường, nam thanh niên và cô gái bị túm tóc nhận là người yêu của nhau. Hai người không có đề nghị hay kiến nghị gì nên xin tự hòa giải. Chúng tôi đã lập biên bản sự việc và ghi rõ, đôi nam nữ xin tự hòa giải”, vị lãnh đạo công an phường Yên Phụ chia sẻ.

nam thanh nien tum toc ban gai keo xenh xech khi bat gap di nha nghi voi trai la Thông tin bỏ hộ khẩu và chứng minh thư nhân dân kể từ ngày 30/10/2017 là không chính xác

Thượng tá Trần Hồng Phú, Phó cục trưởng Cục Cảnh sát đăng ký quản lý cư trú và dữ liệu quốc gia về dân cư ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.