Ngành đường sắt hỗ trợ vận chuyển hàng cứu trợ cho các tỉnh miền Trung

Việc vận chuyển hàng cứu trợ phải thông qua các tổ chức từ thiện hợp pháp, để đảm bảo đúng mục đích, đúng đối tượng.

Trong các ngày từ 12 đến 15/10, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, tại các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế đã xảy ra lũ lụt trên diện rộng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của nhân dân các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Bình.

nghanh duong sat ho tro van chuyen hang cuu tro cho cac tinh mien trung
Nghành đường sắt sẽ hỗ trợ vận chuyển hàng cứu trợ trên toàn bộ đất nước đến các ga trong khu vực bị ảnh hưởng do mưa lũ.

Rất nhiều tổ chức cá nhân trên toàn quốc đang kêu gọi ủng hộ, quyên góp, cứu trợ để giúp đỡ đồng bào miền Trung. Nhằm chung tay đồng hành cùng các tổ chức, doanh nghiệp; đảm bảo hàng cứu trợ được vận chuyển nhanh chóng, thuận tiện, kịp thời đến tay nhân dân các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ, ngày 18/10, Tổng Giám đốc Tổng công ty ĐSVN đã có công văn gửi Công ty CP Vận tải ĐS: Hà Nội, Sài Gòn và các đơn vị có liên quan thực hiện việc tiếp nhận và hỗ trợ vận chuyển hàng cứu trợ của các tổ chức, cá nhân trên cả nước từ các ga đường sắt đến các ga trong khu vực bị ảnh hưởng do mưa lũ thuộc các tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Việc vận chuyển hàng cứu trợ phải thông qua các tổ chức từ thiện hợp pháp, để đảm bảo đúng mục đích, đúng đối tượng.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.