Ngày lễ độc thân 11/11: Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá ‘sốc’ để an ủi dân FA

Ngày lễ độc thân 11/11 được bắt nguồn từ Trung Quốc do 4 chữ số 1 giống như 4 cái gậy xếp liền nhau. Đây cũng là ngày được các trang thương mại điện tử trên thế giới tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá để tạo ra một lễ hội mua sắm chưa từng có cho người độc thân.

Săn hàng giảm giá ngày 11/11

Cùng với xu hướng, trào lưu ngày độc thân 11/11, các trang thương mại điện tử, trung tâm thương mại hay các cửa hàng ăn uống tại Việt Nam cũng tạo lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm nhằm an ủi dân độc thân, đồng thời kích cầu mua sắm cuối năm.

ngay le doc than 1111 nhieu chuong trinh khuyen mai giam gia soc de an ui dan fa
Các trang thương mại đua nhau giảm giá mạnh nhân gày độc thân 11/11.

Đây cũng là cột mốc đáng nhớ của các nhãn hàng trên thị trường Việt khi có doanh thu bán hàng cao nhất trong năm, còn người tiêu dùng trong nước chào đón khi họ có cơ hội chọn mua về cho gia đình mình những dòng sản phẩm chất lượng với giá thành có thể rẻ hơn một nửa nhờ vào các chương trình giảm giá khuyến mại nhân ngày 11/11.

Giảm giá mạnh nhất phải kể đến các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, Sendo, Adayroi… Cụ thể, Lazada đầu tư rất lớn cho đợt khuyến mãi vào ngày 11/11 và kéo đến 12/12 với tên gọi "Đại tiệc mua sắm", diễn ra trong 24 giờ từ 0 giờ ngày 11/11.

Chương trình này được Lazada thực hiện đồng loạt tại các nước Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam.

Trong đó, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được hưởng ưu đãi từ hơn 50 triệu mặt hàng khuyến mãi, bao gồm hơn một triệu mặt hàng giảm giá đến 50% trong 24 giờ mua sắm.

Hơn 1.100 người bán và thương hiệu uy tín như L’Oréal, Samsung, Huggies, Bobbies, Unilever… sẽ tham gia khuyến mãi trong đợt này.

Cũng giống nhưa Lazada, Shopee đã dần chiếm được thị trường mua sắm trực tuyến hiện nay và tổ chức “Ngày hội Siêu Sale 11/11” với hàng loạt ưu đãi cho người dùng cùng nhiều trò chơi trực tuyến trúng quà, ví dụ như giảm giá đến 50% trên tất cả ngành hàng.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: " Đây là năm thứ 3 trang điện tử tổ chức sự kiện ngày hội 11/11 tại Việt Nam, đồng thời sự kiện 11/11 năm nay cũng được đầu tư hơn so với những lần tổ chức trước đây.

Cụ thể, chúng tôi đã chuẩn bị cho sự kiện này từ nhiều tháng trước và làm việc tích cực với các nhà cung cấp, các đối tác, đơn vị vận chuyển... nhằm đảm bảo mang lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất cho người tiêu dùng trong mùa mua sắm cuối năm”.

Theo đó, hơn 1.111 thương hiệu lớn đồng hành cùng Shopee trong ngày hội 11/11. Người dùng sẽ có cơ hội mua sắm với mức giá giảm lên đến 50% khi mua các sản phẩm độc quyền đến từ các thương hiệu uy tín.

Ngoài ra, trang thương mại điện tử này còn nâng cấp phiên bản trò chơi Lắc Xu với tổng giá trị kho xu mỗi ngày lên đến một tỷ đồng và thưởng nhóm lên đến 400 xu mỗi người (nhóm tối đa 5 người).

Với trang thương mại điện tử Tiki, tín đồ mua sắm có thể săn các mặt hàng giảm giá đến 91%. Ngoài ra, Tiki còn có chương trình Flash Sale hàng độc với các khung giá 11.000 đồng, 44.000 đồng, 99.000 đồng vào các khung giờ cố định; hay tuần lễ khuyến mãi sách từ 11.000 đồng...

Du lịch, học ngoại khóa để thoát FA

Ngoài nhốt mình trong nhà và săn hàng giảm giá online, các dân FA cũng tìm những điểm chơi, ăn uống để không cảm thấy buồn chán trong ngày độc thân 11/11.

ngay le doc than 1111 nhieu chuong trinh khuyen mai giam gia soc de an ui dan fa
Để thoát khỏi độc thân, ngoài mua sắm thì đi du lịch, học ngoại khóa cũng là cơ hội gặp gỡ, tìm một nửa của mình. (Ảnh minh họa).

Theo đó, nhiều địa điểm, công ty du lịch cũng tổ chức các chương trình, tour giảm giá đi chơi trong ngày này.

Như trong 3 ngày từ ngày 9 đến 11/11, tại Vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ (Hà Nội) sẽ diễn ra nhiều hoạt động tư vấn, khuyến mại tour du lịch trong và ngoài nước với số ngày khởi hành đa dạng và linh hoạt.

Đây là cơ hội cho mọi người nhận được nhiều ưu đãi giảm giá khi tham quan hay đăng ký các chương trình du lịch trong và ngoài nước.

Đồng thời, đây cũng là cơ hội cho dân FA thoát khỏi cảnh độc thân, tìm được nửa của mình.

Như Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist áp dụng tại “Ngày hội khuyến mãi du lịch 2018” với mức ưu đãi đến 4,15 triệu đồng khi mua các tour du lịch trong và ngoài nước, được giảm đến 500.000 đồng cho dịch vụ vé máy bay, giảm 15% giá dịch vụ thuê xe ôtô cùng nhiều quà tặng du lịch có giá trị.

Còn công ty du lịch Vietravel dành hơn 5.000 suất tour du lịch trọn gói trong và ngoài nước giảm tới 30%, ưu đãi giảm giá, quà tặng cho mọi khách hàng đăng ký tour trực tiếp.

Hơn 40 tuyến điểm du lịch trong và ngoài nước hành trình khám phá, trải nghiệm thú vị và đa dạng như: Sapa, Hà Giang, Cao Bằng, Đà Nẵng, Phú Quốc, Quy Nhơn, miền Tây, Thái Lan, Hong Kong, Dubai, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, châu Âu… cũng được nhận ưu đãi dịp này của Vietravel.

Nếu không muốn đi du lịch, dân FA có thể thử bắt đầu với lớp học ngoại khóa mà bản thân yêu thích như thể thao, nhạc cụ, nấu ăn, ngoại ngữ...

Nhiều cặp đôi từng phải lòng nhau vì giọng hát, tiếng đàn hay khả năng ăn nói của đối phương khi có một trong hai có tài lẻ mà đối phương yêu thích.

Các lớp học ngoại khóa giúp cuộc sống của người FA thêm màu sắc, đồng thời mang đến cơ hội mở rộng mối quan hệ.

Làm bạn với thú cưng góp phần xua tan cảm giác cô đơn, có thể giúp người độc thân được nhiều người chú ý hơn.

Khoảnh khoắc dắt thú cưng dạo phố, chia sẻ hình ảnh của cả hai có thể thu hút sự quan tâm của những người xung quanh. Biết đâu, chàng hay nàng độc thân có thể lọt vào mắt xanh của nhau.

ngay le doc than 1111 nhieu chuong trinh khuyen mai giam gia soc de an ui dan fa Ngày 11/11 là ngày gì?

"Lễ độc thân" 11/11 là ngày dành cho những người độc thân, có nguồn gốc từ Trung Quốc, sau đó lan sang các nước châu ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.