Nghị sĩ Anh bị bắt gặp xem ảnh các cô gái mặc gợi cảm khi đang họp

Một nghị sĩ Anh bị bắt gặp đang xem ảnh gợi cảm trên điện thoại thông minh ngay trong phòng họp Hạ viện.
 
nghi si anh bi bat gap xem anh cac co gai mac goi cam khi dang hop
Nghị sĩ Jonathan Djanogly bị bắt gặp đang xem hình gợi cảm tại cuộc họp Hạ viện Anh. Ảnh: Twitter

Nghị sĩ Jonathan Djanogly vô tình bị đồng nghiệp, cựu Bộ trưởng Kinh doanh Anna Soubry, bắt gặp đang chăm chú nhìn vào bức ảnh chụp 3 cô gái ăn mặc gợi cảm ngay bên trong phòng họp Hạ viện vào ngày đầu tiên các nghị sĩ Anh nhóm họp trong tuần (hôm 14/6).

Sau đó bà Soubry đã đăng bức hình này lên Twitter.

Ông Djanogly, nghị sĩ tới từ Huntingdon (hạt Cambridgeshire), cho hay, ông tình cờ xem được bức ảnh các cô gái nổi tiếng trong câu lạc bộ đêm ở New York khi đang lướt Twitter, trước khi cuộc họp bắt đầu.

"Tôi đã xem thông tin trên Twitter của tôi khi ngồi trong phòng họp nhưng không phải lúc đang họp”, ông Djanogly nói với MailOnline. “Tôi không nhớ bất kỳ bức ảnh cụ thể nào và chắc chắn không theo dõi bất kỳ dòng tweet nào mà tôi thấy là không đứng đắn”.

Được biết, câu lạc bộ Những người yêu thích Lịch sử, một tài khoản mà ông Djanogly theo dõi trên Twitter, đã tweet bức ảnh 3 cô gái mặc gợi cảm do Gordon Banks chụp vào năm 1958.

Bức ảnh có tên Showgirls Playing Chess chụp cảnh 3 phụ nữ ngồi cùng nhau ở phía sau một câu lạc bộ.

nghi si anh bi bat gap xem anh cac co gai mac goi cam khi dang hop Khoảnh khắc tay súng điên cuồng nã đạn vào các nghị sĩ Mỹ

Một nhân chứng đăng trên mạng xã hội đoạn video quay khoảnh khắc tay súng James T. Hodgkinson nã hàng chục phát đạn vào các ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.