Ngôi nhà bí ẩn gắn đầu lâu, tượng ma quỷ khiến ai cũng khiếp sợ

Cư dân xung quanh không dám tới gần ngôi nhà được lắp đầy đầu lâu xương sọ cùng nhiều bức tượng ma quỷ ở mái nhà và các bức tường. 
ngoi nha bi an gan dau lau tuong ma quy khien ai cung khiep so
Bên ngoài ngôi nhà bí ẩn ở Belarus.

Hầu hết mọi người đều tránh đi qua ngôi nhà ma quỷ ở thị trấn Ramota, cách thủ đô Minsk ở Belarus khoảng 5 km, đặc biệt vào ban đêm. Với những đôi tay khẳng khiu màu đen vươn ra từ hàng rào bằng đá, lũ quỷ đã trang trí nhiều lớp đầu lâu xương sọ lên cấu trúc mái vòm của ngôi nhà đáng sợ nhất Belarus

Hình ảnh về ngôi nhà ma quái được lan truyền trên khắp các phương tiện truyền thông ở Belerus, với nhiều ý kiến ca ngợi chủ nhân của nó vì thiết kế độc đáo và đậm chất nghệ thuật.

Tuy nhiên, lý do duy nhất khiến ngôi nhà trở nên nổi tiếng là sự đáng sợ của nó, theo phản ảnh của người dân sống ở khu vực lân cận. Một số người thậm chí còn khiếu nại với chính quyền địa phương bởi những hộp sọ và xương ma quỷ khiến lũ trẻ sợ hãi. Thậm chí, người lớn cũng không dám bén mảng qua ngôi nhà lúc trời tối.

ngoi nha bi an gan dau lau tuong ma quy khien ai cung khiep so
Những cánh tay ma quỷ vươn ra từ bức tường đá.

"Tôi chụp ảnh ngôi nhà bằng điện thoại cho đồng nghiệp xen, sau đó tôi đã xóa đi vì không muốn những thứ ma quỷ này được lưu lại trong bộ nhớ", cư dân Maria Nikolaevna cho biết.

"Nhìn từ xa, ngôi nhà trông khá đẹp. Cháu gái tôi thậm chí còn so sánh căn nhà như một lâu đài cổ tích. Nhưng khi tiến lại gần và trông thấy những cánh tay chìa ra từ hàng rào hay hình ảnh ma quỷ, đầu lâu xương sọ trên phần mái, tôi đã sốc. Tôi không đưa cháu gái đi dạo qua ngôi nhà đó nữa. Màn đêm buông xuống, đến người lớn cũng thấy sợ hãi khi ánh sáng phản chiếu lên lũ ma quỷ", bà nói.

Một người hàng xóm khác cũng phàn nàn rằng ngôi nhà trông thật kinh khủng và so sánh nó như một hầm mộ. Người này cho biết một số bức tượng điêu khắc hình ma quỷ dường như đang hướng thẳng về phía cửa sổ nhà ông và khiến ông cảm thấy bất an, lo lắng.

Hàng xóm cho biết chủ nhân của ngôi nhà chỉ là một doanh nhân bình thường. Ông bắt đầu xây ngôi nhà cách đây hơn 10 năm, nhưng sau đó đã đi xa 8 năm và chỉ quay lại hai năm trước. Khi ngôi nhà dần hoàn thiện, người dân lo ngại chủ nhân của nó sẽ thêm nhiều chi tiết kỳ quái và kinh dị khác.

ngoi nha bi an gan dau lau tuong ma quy khien ai cung khiep so
Những lớp đầu lâu xương sọ khiến ai cũng khiếp đảm.
ngoi nha bi an gan dau lau tuong ma quy khien ai cung khiep so Bộ tộc bí ẩn ăn thịt người, sống trên cây, cách ly với thế giới
ngoi nha bi an gan dau lau tuong ma quy khien ai cung khiep so Thêm bằng chứng về những khu vực bí ẩn trên hành tinh chưa hề được nhắc đến
chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.