Ngư dân thả rùa nặng gần 50kg về đại dương

Khi bắt được con rùa biển có trọng lượng 50kg, ngư dân đã đưa về chăm sóc. Sau một ngày nuôi dưỡng, người này đã được chính quyền vận động thả rùa về đại dương.

Thông tin từ chính quyền địa phương phường Kỳ Lợi, TX. Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xác nhận, sau khi bắt được con rùa có trọng lượng 50kg, ngư dân đã tổ chức thả rùa về đại dương.

Theo đó, vào khoảng 4h sáng 2/7, trong lúc đang đánh bắt hải sản ngoài biển, ngư dân Mai Xuân Hương (trú tại thôn Đông Yên, phường Kỳ Lợi, TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) bắt được một con rùa biển.

ngu dan tha rua nang gan 50kg ve dai duong
Con rùa nặng 50kg được ngư dân thả về với đại dương

Khi đưa lên kiểm tra, phát hiện con rùa biển nặng khoảng gần 50kg. Ngay sau đó, ông Hương đã đưa con rùa này về nhà chăm sóc, nuôi dưỡng.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Kỳ Lợi đã xuống xác minh, vận động và được ông Hương đồng tình thả rùa về lại môi trường tự nhiên vào chiều 3/7 trước sự chứng kiến của chính quyền xã.

ngu dan tha rua nang gan 50kg ve dai duong Tài xế container hất văng CSGT khai thông tin giả mạo với công an?

Sau khi nhận được thông tin tài xế lái chiếc xe container hất văng thượng úy CSGT xuống đường không phải tên là Lưu Văn ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.