Người đẹp Hà Lan đăng quang Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương

Vượt qua hơn 40 thí sinh, người đẹp 22 tuổi đến từ Hà Lan đã được xướng tên lên ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương diễn ra tối 23/11 tại Philippines.

Tin tức trên báo Vnexpress đăng tải, trong đêm chung kết Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương diễn ra tối 23/11 tại Philippines, người đẹp Hà Lan - Tessa le Conge - đã vượt qua hơn 40 thí sinh để giành ngôi vị cao nhất. Khi nhận vương miện từ ban tổ chức, cô mặc trang phục của phần thi cuối cùng với đường cắt khoét ở eo và ngực, khoe đùi.

Khoảnh khắc đăng quang của các người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương. Ảnh: Vnexpress.

Năm người đẹp chiến thắng trong cuộc thi gồm Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương - Tesse Le Conge, Á hậu 1 - Chawanya Thanomwong (Thái Lan), Á hậu 2 - Ganiel Krishnan (Philippines), Á hậu 3 - Felicia George (Quần đảo Cook) và Á hậu 4 - Soyeon Kim (Hàn Quốc).

Theo Zing, đại diện Việt Nam, Hoàng Thu Thảo, không lọt top 15 và cũng không giành được giải phụ nào.

Trước đó, hơn 40 thí sinh lần lượt trải qua các phần thi trang phục truyền thống, bikini, váy dạ hội và ứng xử. Ở phần cuối trước khi công bố giải thưởng, các người đẹp không mặc trang phục dạ hội như những cuộc thi khác. Thay vào đó, họ khoe dáng trong những thiết kế bodysuit.

Tại phần thi ứng xử, Tessa le Conge nhận được câu hỏi làm thế nào để thúc đẩy tiêu chí "Vẻ đẹp đa dạng" của cuộc thi. Người đẹp Hà Lan đáp: "Thật buồn khi ngày nay chúng ta chứng kiến nhiều chuyện tiêu cực trong xã hội, khi mọi người không tôn trọng lẫn nhau. Hãy lan tỏa những điều tích cực trong thế giới đầy rẫy tiêu cực và cho mọi người thấy bạn có thể làm gì với một trái tim nồng ấm".

Tessa le Conge từng giành danh hiệu Miss Bikini 2017, Á hậu 1 của cuộc thi Miss Beauty of the Netherlands.Ảnh: Vnexpress

Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức từ năm 1968. Năm nay, ban tổ chức khởi động lại cuộc thi sau thời gian dài gián đoạn từ năm 2005.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.