Nhà nguyên Bí thư Huyện ủy bị 'khủng bố' bằng bom xăng

Sáng ngày 1/8, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra xác minh nhà ông Phan Văn Đệ nguyên Bí thư Huyện ủy bị người lạ ném bom xăng lúc nửa đêm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 31/7, khi ông Phan Văn Đệ ( SN 1931), trú tại số nhà 37, đường Nguyễn Du, thuộc tổ dân phố 17, thị trấn Hương Khê (Hà Tĩnh) đang ngủ thì bất ngờ nghe một tiếng động phát ra từ phía ngoài nhà.

Khi ông Đệ chạy ra thì phát hiện có ngọn lửa bốc cháy lên phần giàn che nắng, ngay lập tức ông Đệ kêu gọi người dân đến để dập tắt, đồng thời trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Hương Khê đã có mặt tại hiện trường để thu thập chứng cứ, điều tra vụ việc.

nha nguyen bi thu huyen uy bi khung bo bang bom xang
Hiện trường phát hiện một can nhựa đựng khoảng 5 lít xăng dựng ở trên thềm phía trước gian nhà.

Tại hiện trường, phát hiện một can nhựa đựng khoảng 5 lít xăng dựng ở trên thềm phía trước gian nhà, một chai thủy tinh có đựng xăng, phía trên chai thủy tinh có một vật mềm bằng vải nghi là dùng để tẩm xăng châm lửa ném vào nhà.

Theo lãnh đạo Công an huyện Hương Khê, thì sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra.

“Về việc châm lửa để mục đích đốt nhà thì chưa thể khẳng định được, còn việc vứt một chai xăng vào nhà gây cháy thì có, hiện cơ quan công an đang xác minh làm rõ vấn đề này”, thượng tá Phan Xuân Công Trưởng Công an huyện Hương Khê cho hay.

nha nguyen bi thu huyen uy bi khung bo bang bom xang Nam thanh niên ném bom xăng vào hội trường Thành uỷ

Nam thanh niên 31 tuổi cầm theo chai thuỷ tinh có chứa xăng đốt rồi ném vào bên trong Thành uỷ, sau đó người này ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.