Nhà thổ Indonesia mọc lên như 'nấm'

Bất chấp các chiến dịch truy quét tại khu phố đèn đỏ do chính phủ Indonesia tiến hành, các nhà thổ vẫn bí mật mọc lên, ngay cả trong rung tâm mua sắm.
nha tho indonesia moc len nhu nam Indonesia bắt giữ nhiều phụ nữ Việt hành nghề mại dâm
nha tho indonesia moc len nhu nam Nơi trú chân tuổi già cho gái bán dâm hết thời ở Mexico
nha tho indonesia moc len nhu nam
Theo Daily Mail, nhiều khu đèn đỏ lâu đời nhất ở Indonesia đã bị san bằng trong chiến dịch truy quét mại dâm của chính phủ nước này, nhằm dẹp bỏ hoàn toàn tệ nạn mại dâm vào năm 2019. Theo luật hình sự Indonesia, người dân có thể bị phạt 4 năm tù nếu xem các nội dung khiêu dâm trên mạng trực tuyến.
nha tho indonesia moc len nhu nam
Chính quyền địa phương cho biết họ đã đóng cửa hàng chục khu đèn đỏ khác trong những năm gần đây. Năm ngoái, cảnh sát và quân đội đã dẹp một trong những phố đèn đỏ lâu đời nhất của ở phía bắc Jakarta, Kalijodo .
nha tho indonesia moc len nhu nam
Tuy nhiên, bất chấp các hoạt động truy quét, nạn mại dâm vẫn phát triển ở Indonesia. Các nhà thổ bí mật cao cấp lại mọc lên sau chiến dịch của cảnh sát và hoạt động bình thường.
nha tho indonesia moc len nhu nam
Nhiều trung tâm mua sắm cũng có những khu mát-xa trá hình với dịch vụ tắm giá 40 USD. Tại đây, gái mại dâm sẽ phục vụ khách hàng "từ đầu tới chân" hoặc mát-xa "không tay" bằng ngực. Khách hàng thường là những người giàu có.
nha tho indonesia moc len nhu nam
Sau chiến dịch của cảnh sát, nhiều gái mại dâm thậm chí còn chuyển đến các khu vực khác để "làm việc".
nha tho indonesia moc len nhu nam
Đây là nghề phi pháp ở Indonesia nhưng vẫn tồn tại ở các thành phố lớn. Trong ảnh là một góc nhà thổ, nơi gái mại dâm sinh sống.
nha tho indonesia moc len nhu nam
Bên trong khu nhà thổ chật hẹp, lụp xụp - nơi kiếm tiền của gái mại dâm. Nhiều người bắt đầu làm nghề này từ khi còn rất trẻ, thậm chí chưa tới 20 tuổi.
chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.