Nhạc sĩ Quốc Bảo bắt tay Quang Dũng hát 'Những bài tình'

Sau 15 năm kể từ album đầu tiên tới nay nhạc sĩ Quốc Bảo mới lại cùng ca sĩ Quang Dũng hội ngộ trong dự án đĩa than mang tên “Những bài tình”. 
nhac si quoc bao bat tay quang dung hat nhung bai tinh
Một "giai nhân" mới của nhạc sĩ Quốc Bảo là ca sĩ Nguyên Hà cũng sẽ góp mặt trong đĩa than ca nhạc "Những bài tình" sắp tới.

Với những khán giả yêu mến Quốc Bảo thì người đàn ông này không chỉ tài hoa trong âm nhạc mà còn là cây bút sắc sảo, một nhân vật cuốn hút bởi cách nói chuyện thẳng thắn, hóm hỉnh.

Anh vốn là ông bầu mát tay trong việc đào tạo những giai nhân trong âm nhạc như Mỹ Tâm, Thủy Tiên, Mai Khôi… Cách đây 15 năm, nhạc sĩ Quốc Bảo đã tạo nên thành công cho nam ca sĩ gốc Quy Nhơn với album “Biển nghìn thu ở lại”.

Album đầu tay này đã tạo nên bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Quang Dũng, giúp anh chinh phục được trái tim của khán giả yêu nhạc thời bấy giờ. Vì thế sự kết hợp lần này của cặp đôi Quốc Bảo - Quang Dũng nhận được nhiều kì vọng của công chúng.

Cả hai sẽ cùng nhau thực hiện đêm nhạc và dự án đĩa than mang tên “Những bài tình”. Trong đó, đêm nhạc theo phong cách acoustic là những ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Quốc Bảo, được phối lại theo phong cách mới, mang đến những cảm xúc mới mẻ cho người nghe. Anh khá ôm đồm khi đảm nhiệm vai trò nhạc sĩ, biên tập âm nhạc và kiêm luôn công việc dẫn chương trình.

Nhạc sĩ cho biết, đêm nhạc là lời chào cho dự án đĩa than sắp tới. Được biết, dự án sẽ đánh dấu cột mốc 50 tuổi của Quốc Bảo. Những bài hát trong đĩa than rất quen thuộc nhưng được thể hiện lại bằng âm thanh hi - end. Trong tình hình thị trường âm nhạc hiện nay đang có nhiều chuyển biến, anh xác định chỉ in số lượng đĩa vừa đủ cho đối tượng khán giả của mình, khoảng 1500 đĩa và không tái bản. ​

Đêm nhạc “Những Bài Tình” của nhạc sĩ Quốc Bảo sẽ diễn ra tối ngày 21/10/2016 tại phòng trà WE (Tp.HCM).

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.