Nhân chứng bàng hoàng kể lại sự việc nữ tài xế taxi bị sát hại

“Tôi thấy một xe đi ngược, xe còn đi xuôi đỗ cách nhau khoảng 7-8 m, sau đó nam thanh niên bước xuống xe và đi về phía xe taxi đánh người phía trong xe…”, nhân chứng trong vụ nữ tài xế taxi bị sát hại kể lại.
 

Liên quan đên vụ nữ tài xế taxi bị sát hại ở huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ hôm 23/2, sáng ngày 25/2 chia sẻ với chúng tôi bà Thanh - một nhân chứng cho hay, thời điểm xảy ra vụ việc bà đang làm đồng ở cạnh đó. Lúc này, bà nhìn thấy 2 xe ô tô dừng lại ven đường.

“Tôi thấy một xe đi ngược, xe còn đi xuôi đỗ cách nhau khoảng 7-8 m, sau đó nam thanh niên bước xuống xe và đi về phía xe taxi đánh người phía trong xe. Tôi không nhìn rõ mặt nam thanh niên vì lúc đó tôi dưới ruộng, nghĩ là 2 người đàn ông họ tranh khách nên tôi cũng không chạy lên xem, người đánh sau đó bỏ lên xe đi về, còn chiếc xe taxi vẫn ở đó.

Một lúc sau thì mọi người nói có án mạng, người trong xe bị giết là con gái, nạn nhân là hàng xóm gần nhà nên tôi mới biết", bà kể.

Mặc dù không được chứng kiến trực tiếp, nhưng theo bà Thanh nữ tài xế taxi chảy nhiều máu, bà nghe mọi người kể lại rằng nạn nhân bị đâm 3-4 nhát dao vào cổ, 2 nhát vào ngực, con dao vẫn cắm ở người nạn nhân.

nhan chung bang hoang ke lai su viec nu tai xe taxi bi sat hai
Bà Thanh vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại vụ nữ tài xế taxi bị sát hại hôm 23/2 (Ảnh: Phi Hùng).

Bên cạnh đó, bà Thanh cũng cho biết thêm, sự việc cãi nhau giữa 2 người diễn ra khá nhanh khoảng 5-10 phút.

Cô gái trong xe có kêu nhưng bé nên bà Thanh không nghe thấy rõ. Còn người đàn ông cứ ở ngoài đánh vào trong xe liên tiếp, sau đó thì bỏ đi.

Được biết, nữ tài xế bị sát hại làm nghề dịch vụ lái xe thuê và đang trên đường đi thì gặp nạn. Chị T. cũng đã lập gia đình và lấy chồng người nước ngoài.

nhan chung bang hoang ke lai su viec nu tai xe taxi bi sat hai
Đoạn đường hôm xảy ra sự việc (Ảnh: Phi Hùng).

Như đã đưa tin, vào khoảng 15h30’ chiều ngày 23/2, chị T. (SN 1988, trú tại xã Tam Cường, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) là nữ tài xế taxi đang điều khiển xe đến cuối địa bàn xã Tam Cường thì bị nghi phạm Trần Quốc Hiệp (trú tạ xã Cổ Tiết, huyện Tam Nông) chặn xe lại và sát hại hại khiến chị T. bị thương phải nhập viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng chị T. đã tử vong tại bệnh viện.

Còn nghi phạm Hiệp sau khi chặn xe khiến nữ tài xế bị thương đã uống thuốc diệt cỏ tự tử và được người dân đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có măt để điều tra làm rõ vụ việc. Hiện nguyên nhân sự việc đang được điều tra, làm rõ.

nhan chung bang hoang ke lai su viec nu tai xe taxi bi sat hai Cô gái quỳ lạy các tài xế mong nhường đường cứu bố

Bố bị thương nặng cần đi cấp cứu gấp, nhưng đường tắc nghẽn khiến cô gái Trung Quốc phải đi cầu xin từng xe một.

nhan chung bang hoang ke lai su viec nu tai xe taxi bi sat hai Tài xế xe tải ngủ gật, tông liên hoàn nhiều xe khác đang dừng đèn đỏ

Vào lúc 8h, ngày 24-2, trên tuyến Quốc lộ 91 (đoạn thuộc Tổ 5, khóm An Thới, phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên, An Giang), ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.