Nhân viên bị tát tại Saigon Centre: Ông Khánh Casa đã gọi điện xin lỗi

Theo nhân viên bán máy pha cà phê tại Saigon Centre, chủ chuỗi tiệm Khanh Casa đã cử 3 người tới thăm hỏi và gửi quà cho cô vào chiều 11/8.

Tối 11/8, Ngô Thị Ly Nhi (28 tuổi, ngụ quận Tân Phú) cho biết ông Vũ Khánh (Khanh Casa) đã cử 3 người tới đưa quà thăm hỏi và gọi điện thoại xin lỗi cô.

nhan vien bi tat tai saigon centre ong khanh casa da goi dien xin loi

Ông Vũ Khánh tát vào mặt nữ nhân viên. Ảnh: Cắt từ clip.

“Qua điện thoại anh Khánh nhận hết lỗi và nói lúc đó mình nóng nảy, không kìm chế được nên lỡ tay tát tôi. Dù trước đó rất bức xúc nhưng thấy anh Khánh chân thành muốn xin lỗi nên tôi đã đồng ý bỏ qua”, chị Nhi chia sẻ.

Trước đó, một tài khoản Facebook có tên Gabi Phan đã đăng tải đoạn clip với nội dung một người đàn ông tát vào mặt nữ nhân viên tại cửa hàng ở tầng 4 tòa nhà Saigon Centre, quận 1, TP.HCM.

Khi cộng đồng mạng chia sẻ nhiều người nhận ra nhân vật thẳng tay tát cô gái là ông Vũ Khánh, chủ chuỗi tiệm trà cà phê nổi tiếng ở trung tâm Sài Gòn.

Chị Nhi cho biết mình bất ngờ trước hành động của ông chủ chuỗi tiệm trà cà phê nổi tiếng Khanh Casa ở trung tâm Sài Gòn. Sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ mang thai 2 tháng cảm thấy lo sợ và xin nghỉ việc để tĩnh dưỡng.

Tên người phụ nữ được thay đổi.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.