Nhồi nhét khách ngồi chồng chéo lên nhau, nhà xe bị phạt 32,5 triệu đồng

Chiếc xe không ngừng bắt khách suốt chặng đường đi từ Quảng Ninh về Hải Phòng. Theo lời một hành khách, có thời điểm trên xe nhồi gần 60 người dù xe chỉ có 29 chỗ.
 

Chiều 16/7, thiếu tá Bùi Công Toàn, Trạm trưởng trạm CSGT Quang Trung, Phòng CSGT Công an thành phố Hải Phòng cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ và xử phạt một xe khách chở quá số người quy định.

nhoi nhet khach ngoi chong cheo len nhau nha xe bi phat 325 trieu dong
Chiếc xe khách 29 chỗ chở quá số người quy định bị đưa về trụ sở Trạm CSGT Quan Trung xử lý

Theo đó, khoảng 15h30 chiều cùng ngày, trong lúc làm nhiệm vụ trên QL 10, đoạn qua xã Quang Trung, huyện An Lão (TP. Hải Phòng), lực lượng CSGT Trạm Quang Trung phát hiện xe khách mang BKS 35B – 006.70 chạy hướng Quảng Ninh – Hải Phòng có dấu hiệu vi phạm chở quá số người quy định.

nhoi nhet khach ngoi chong cheo len nhau nha xe bi phat 325 trieu dong
Xe khách 29 chỗ nhồi đầy khách

Dừng xe kiểm tra, CSGT phát hiện trên xe chở quá số người cho phép. Cụ thể, chiếc xe khách này chỉ được phép chở 29 người, tuy nhiên nhà xe đã “nhồi nhét” lên đến 45 người trên xe, vượt 16 người so với quy định.

Theo một hành khách trên xe cho biết, chiếc xe xuất phát từ Móng Cái, Quảng Ninh đi Kim Sơn, Ninh Bình. Trong suốt hành trình nhà xe liên tục đón thêm khách dù xe đã nhét đầy người khiến hành khách trên xe rất bức xúc và lo lắng cho sự an toàn của mình.

nhoi nhet khach ngoi chong cheo len nhau nha xe bi phat 325 trieu dong
Hành khách phải ngồi nhồi nhét, chồng chéo lên nhau

Cũng theo người này, số hành khách trên xe có thời điểm lên đến 60 người, tính cả lái xe và phụ xe.

nhoi nhet khach ngoi chong cheo len nhau nha xe bi phat 325 trieu dong
Xe khách 29 chỗ nhồi đầy khách

Ngay lập tức lực lượng CSGT đã yêu đưa xe về Trạm để xử lý. Nhà xe này đã bị xử phạt với tổng số tiền là 32,5 triệu đồng. Trong đó, 24 triệu đồng vì chở quá 16 người trên xe (thừa 1 hành khách phạt 1,5 triệu đồng). Đối với lái xe trên bị phạt 8,5 triệu đồng, treo bằng lái theo quy định.

nhoi nhet khach ngoi chong cheo len nhau nha xe bi phat 325 trieu dong Taxi bị tàu hỏa kéo lê hàng chục mét, tài xế nguy kịch

Chiếc taxi của hãng Mai Linh khi cắt ngang qua đường sắt không quan sát đã bị tàu hỏa tông mạnh, kéo lê hàng chục ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.