"Ninja Lead" bất ngờ dừng xe ngay trước mặt ô tô đang chạy

Một "Ninja Lead" đang đi giữa đường bỗng bất ngờ dừng lại tắt máy rút chìa khóa khiến tài xế chiếc ô tô đi phía sau phải phanh gấp.
ninja lead bat ngo dung xe ngay truoc mat o to dang chay

Play

Clip: 'Ninja Lead' dừng xe ngay trước mặt ô tô đang chạy. (Clip: Quang Tiến)

Được biết, sự việc này xảy ra vào sáng sớm ngày 24/1/2018 tại chân cầu vượt Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội. Clip ghi lại nội dung sự việc này mới đây đã được thành viên của một diễn đàn ô tô chia sẻ lên mạng.

Theo hình ảnh từ clip, một nữ “Ninja” lái xe máy Lead vừa xuống khỏi cầu vượt, không xi nhan mà cứ thế sang đường chẳng thèm quan sát phía sau. Không những thế, khi sang đến nửa đường, người phụ nữ này bất ngờ bóp phanh sau đó tắt máy rồi xuống xe dắt bộ sang đường. Hành động kỳ quặc này diễn ra rất nhanh đã khiến tài xế ô tô đang đi phía sau buộc phải phanh gấp. Rất may, tai nạn đã không xảy ra. Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, clip này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ thái độ phẫn nộ, bực bội với sự kém hiểu biết, thiếu ý thức của nữ "ninja Lead". Lái xe ẩu như vậy không những nguy hiểm cho mình mà còn gây họa cho người khác.

ninja lead bat ngo dung xe ngay truoc mat o to dang chay Nhân chứng kể lại vụ ông Tây lôi 'Ninja' dừng nghe điện thoại giữa đường vào vỉa hè

Theo người chứng kiến vụ việc, không phải tự dưng mà người phụ nữ "Ninja" đi xe Lead lại thản nhiên đứng giữa đường sử ...

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.