Nữ cơ trưởng 9X “vạch mặt” Trương Thế Vinh nói dối sau khi chia tay

Từng có thời điểm hạnh phúc và chuẩn bị tiến đến hôn nhân, cặp đôi Trương Thế Vinh và nữ cơ trưởng 9X xinh đẹp bất ngờ chia tay và những lùm xùm sau đó khiến nhiều người tiếc cho hạnh phúc của họ.

Bắt đầu gặp nhau vào tháng 6/2014, nam diễn viên Trương Thế Vinh và bạn gái Huỳnh Lý Đông Phương đã có quãng thời gian hạnh phúc và từng xuất hiện trên báo chí để chia sẻ về nhau rất nhiều lần. Sau gần 2 năm hẹn hò dù gặp nhiều trở ngại khi công việc ở hãng hàng không của nữ cơ trưởng 9X rất bận rộn, nhưng cả hai vẫn quyết định đính hôn vào đầu tháng 5/2016. Chuyện đính hôn của cả hai được nhiều đồng nghiệp chúc mừng, người hâm mộ chú ý. Thậm chí, cả hai còn lên kế hoạch đám cưới vào tháng 7/2016.

Tuy nhiên, nguồn tin cặp đôi “đường ai nấy đi” đã được chính phía Trương Thế Vinh xác nhận. Thông tin còn cho biết Thế Vinh và Đông Phương đã chính thức huỷ hôn trước lễ cưới, mặc dù cả hai đã đặt cọc chuẩn bị cho tiệc cưới vào ngày 19/7. Sau đó, Huỳnh Lý Đông Phương được cho là có người yêu mới và nhanh chóng tiến đến ý định kết hôn. Có nguồn tin cho rằng cơ trưởng đặt tiệc cưới tại một khách sạn tại TP HCM vào tháng 12 năm nay.

nu co truong 9x vach mat truong the vinh noi doi sau khi chia tay
Cặp đôi chính thức huỷ hôn trước ngày diễn ra lễ cưới.

Sau lời chia sẻ của Trương Thế Vinh về chuyện chia tay, nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam cũng đã chính thức chia sẻ rõ ràng về mối quan hệ hiện tại của cả hai. Trong đoạn status công khai trên trang cá nhân, Đông Phương khẳng định mối quan hệ của cả hai sau khi chia tay là… không làm bạn. Cô khẳng định điều này là do Trương Thế Vinh tuyên bố với cô, không có chuyện cả hai vẫn còn thăm hỏi nhau như cách nam diễn viên chia sẻ. Cô còn nhấn mạnh: “Anh hãy thật thà với người hâm mộ anh”.

Đông Phương cũng bày tỏ cảm xúc sau quãng thời gian im lặng nhưng chuyện tan vỡ cứ xuất hiện ồ ạt trên báo chí: “Tôi che và chịu đựng quá lâu rồi, đau khổ và mệt mỏi đã quá đủ và tin mình đã mất quá nhiều thứ để nhận được mỗi lời thị phi từ khi chuyện đời tư tôi lên báo ngoài ý muốn của tôi. Sau mỗi cánh cửa có một bí mật, và tôi tin tốt nhất mọi người không nên tìm hiểu thêm. Tôi cứ nghĩ làm vậy thì mọi việc yên bình, nhưng im lặng thì lại bất lợi cho tôi”.

nu co truong 9x vach mat truong the vinh noi doi sau khi chia tay
Bạn gái cũ của Trương Thế Vinh có dòng chia sẻ sau quãng thời gian dài im lặng.

Hiện tại, trên trang cá nhân của Đông Phương, nhiều bức ảnh tình tứ của cả hai đã được cô xoá đi và không còn mối quan hệ nào với nam diễn viên.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.