Nữ doanh nhân 9X ra mắt tác phẩm văn học 'Cứ bình tĩnh'

Sau thành công của "Luật ngầm" và "Sẽ có cách đừng lo", nữ giám đốc 23 tuổi tiếp tục cho ra mắt cuốn tản văn "Cứ bình tĩnh" đang làm chao đảo giới trẻ.

Mới đây, nữ doanh nhân 9X, tác giả trẻ Tuệ Nghi vừa cho ra mắt tác phẩm văn học "Cứ bình tĩnh", tại Trung tâm Văn hóa Pháp (24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Cuốn tản văn hướng người đọc đến sự lạc quan, yêu đời và luôn sống tiến về phía trước.

nu doanh nhan 9x ra mat tac pham van hoc cu binh tinh
"Thời vụng dại, hứa yêu nhau mãi mãi, yêu đến sông cạn núi mòn. Khi trưởng thành rồi mới hiểu trên đời này chẳng có điều gi là mãi mãi, kể cả tình yêu. Chỉ có kỉ niệm đẹp mới tồn tại vĩnh viễn trong ký ức của mỗi người, nên sống tốt với nhau được ngày nào thì quý ngày đó". (Trích đoạn trong cuốn sách) (Ảnh: NVCC).

Tại buổi họp báo, tác giả Tuệ Nghi chia sẻ, "Mặc dù công việc chính là kinh doanh nhưng viết sách là một đam mê với tôi và công việc viết lách như một nghề "tay trái" để qua đó tôi có thể đối thoại được với những người yêu quý mình".

nu doanh nhan 9x ra mat tac pham van hoc cu binh tinh
Tác giả trẻ Tuệ Nghi vui vẻ tại buổi họp báo.(Ảnh: NVCC).

Bằng lối viết độc đáo về những chia sẻ thực tế của bản thân và những trải nghiệp trong cuộc sống, Tuệ Nghi coi "Cứ bình tĩnh" như một cuốn nhật ký để truyền tải nội dung thiết thực đến độc giả.

Tác phẩm "Cứ bình tĩnh" là cuốn sách mới nhất của Tuệ Nghi được in ấn và phát hành 30.000 bản vào ngày 10/10 vừa qua. Ngay sau khi phát hành, cuốn sách đã tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng độc giả và lập tức được tái bản thêm 20.000 bản sau 5 ngày phát hành.

nu doanh nhan 9x ra mat tac pham van hoc cu binh tinh
Tác giả Tuệ Nghi ký tặng sách cho độc giả. (Ảnh: NVCC).

Trước đó, tiểu thuyết "Luật ngầm" là cuốn sách đầu tay của cô ở tuổi 21 đã được tâp đoàn Galaxy mua lại và chuyển thể thành phim chỉ sau 43 ngày phát hành. Tản văn "Sẽ có cách đừng lo" được ra mát ở tuổi 22, đạt 50.000 bản sau 4 tháng ra mắt và lọt top 10 best seller hội sách lớn nhất toàn quốc năm 2016.

nu doanh nhan 9x ra mat tac pham van hoc cu binh tinh
Tác giả giao lưu cùng độc giả (Ảnh: NVCC).

Theo nữ tác giả 23 tuổi cho biết, "Cứ bình tĩnh" được lấy từ 100% chất liệu cuộc sống, trong đó là những câu chuyện gia đình, cuộc sống của những người xung quanh mà cô đã xin phép họ để viết nên cuốn sách. Cô viết "Mọi chuyện xảy ra trên đời này đều có nguyên nhân của nó, nếu cuộc đời ban cho ta quả đắng thì việc của ta chính là bình tĩnh đón nhận, bình tĩnh đối mặt và bình tĩnh bước qua".

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...